ผวา! รถปริศนาโผล่หน้าบ้าน ครูสาวแจ้ง ตร.คุ้มกัน

2019-01-20 12:25:11

ผวา! รถปริศนาโผล่หน้าบ้าน ครูสาวแจ้ง ตร.คุ้มกัน

Advertisement

ครูสาวผู้เปิดโปงพฤติกรรมทุจริตของ ผอ.รร. เหตุปลอมลายเซ็นรับเงินเดือน ผวารถปริศนาโผล่หน้าบ้านทุกชั่วโมง แจ้ง ตร.คุ้มกัน

จากกรณี น.ส.วลัยลักษณ์ ล้านเกตุบุตร อายุ 26 ปี อดีตครูปฐมวัย โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.สวี จ.ชุมพร หอบหลักฐาน เข้าแจ้งต่อ จนท.ป.ป.ช.สำนักงาน จ.ชุมพร ถึง พฤติกรรมทุจริตของ ผอ.รร.ปลอมลายเซ็น ครูที่ลาออกไปนาน ร่วมปี แต่ยังมีรายชื่อรับเงินเดือนทุกเดือน ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 20 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.วลัยลักษณ์ ล้านเกตุบุตร อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 หมู่ 10 ต.วิสัยใต้ อ.สวี จ.ชุมพร นำหลักฐานเอกสารสัญญาว่าจ้างและสำเนาการปลอมแปลงเอกสาร เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.สายันต์ จันทมาศ รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.สวี จ.ชุมพร เพื่อดำเนินคดีกับผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งเพิ่มเติมหลังจากมีกลุ่มบุคคลนิรนามขับรถไปจอดหน้าบ้านพักทุกชั่วโมงแสดงถึงภัยคุกคามไม่มีความปลอดภัยในตนเองและครอบครัวพร้อมทั้งเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่รัฐที่มีอำนาจ สั่งย้ายผอ.คนดังกล่าวให้พ้นพื้นที่โดยด่วน




น.ส.วลัยลักษณ์ ล้านเกตุบุตร กล่าวว่า หลังจากที่ได้นำเอกสารการปลอมแปลงลายเซ็นครูเพื่อรับเงินเดือนเข้าร้องเรียนต่อ ป.ป.ช.สำนักงานจังหวัดชุมพรเมื่อวันที่ 17 ม.ค.ที่ผ่านมานั้นปรากฏว่าเช้าวันเดียวกันมีบุคคลนิรนามไม่ทราบจำนวนได้ขับรถมาวนเวียนจอดหน้าบ้านพักทุกชั่วโมงโดยสลับรถกันมาและมีโทรศัพท์ซึ่งเป็นเบอร์แปลกโทรเข้ามาตลอดเวลา ซึ่งตนเองและครอบครัวไม่มั่นใจในความปลอดภัยต่อชีวิต จึงวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจัดกำลังรักษาความปลอดภัยให้ด้วย ขณะเดียวกัน ผอ.คนดังกล่าวก็ยังปฏิบัติหน้าที่เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นจึงอยากให้เจ้าหน้าที่รัฐที่มีอำนาจสั่งย้าย ผอ.คนดังกล่าวออกนอกพื้นที่ก่อนเพื่อความปลอดภัยของตนและครอบครัว

ด้าน พ.ต.ท.สายันต์ รอง ผกก.(สอบสวน) กล่าวว่า ตามที่ น.ส.วลัยลักษณ์ ได้ยื่นเอกสารหลักฐานเอาผิดต่อเจ้าหน้าที่รัฐทุจริตนั้นในฐานะพนักงานสอบสวน สอบปากคำเพื่อประมวลร่วมเสนอไปที่ ป.ป.ช.ภายใน 30 วัน ส่วนเรื่องความปลอดภัยของครอบครัว น.ส.วลัยลักษณ์นั้นได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบโดยผู้กำกับการสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสายสืบดูแลความปลอดภัยครอบครัวผู้แจ้งและคุ้มครองพยานต่อไป