รวบเกย์หลอกตุ๋ยเด็กกว่า 70 คน

2019-01-18 17:15:18

รวบเกย์หลอกตุ๋ยเด็กกว่า 70 คน

Advertisement

ตร.191 ร่วมกับดีเอสไอจับเกย์วัย 46 ปีแอดมินกลุ่มไลน์กลุ่มชายรักชาย หลอกตุ๋ยเด็กแลกเงินเติมเกม รับสารภาพมีเพศสัมพันธ์กับเด็กมาแล้วกว่า 70 คนโดยไม่สวมถุงยางอนามัย

เมื่อวันที่ 18 ม.ค. พล.ต.ต.สำราญ นวลมา ผู้บังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ (ผบก.สปพ.) หรือ ตำรวจ 191 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องแถลงผลการจับกุมชายวัย 46 ปี หลังก่อเหตุล่อลวง ด.ช.มาข่มขืนในพื้นที่สาธารณะของ กทม.

พล.ต.ต.สำราญ เปิดเผยว่าหลังเพจเฟซบุ๊ก ชื่อว่า "ล่า" ได้ร้องเรียนมายังแฟนเพจของกองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ (191) ว่า มีผู้ใช้แอพพลิเคชั่นไลน์นามแฝงว่า "ปกิต" เผยแพร่ภาพลามกอนาจารเด็กชาย ชุดสืบสวนจึงดำเนินการสืบสวนหาข่าวร่วมกับ พ.ต.อ.อัครพล บุณโยปัษฎัมภ์ ผอ.กองกิจการต่างประเทศและคดีอาชญากรรมระหว่างประเทศ กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) จนทราบตัวว่าผู้เผยแพร่ คือ นายปกิต สุนทรวราภาส อายุ 46 ปี อาชีพผู้ดูแลหอพัก ย่านประชาชื่น จากการเฝ้าดูพฤติกรรม พบนายปกิต มักใช้ชีวิตอยู่กับเด็กชายย่านหอพักดังกล่าวเป็นประจำ


เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมหลักฐานขออนุมัติหมายจับพร้อมเข้าค้นห้องพักของนายปกิต จากการสอบถาม นายปกิตให้การว่า ตนเองเริ่มชอบเด็กชายอายุระหว่าง 13-17 ปี ตอนนั้นอายุ 23 ปี รู้สึกมีอารมณ์อยากมีเพศสัมพันธ์ทางช่องทวารหนักหรือเป็นผู้ทำให้เด็กสำเร็จความใคร่ จึงได้เริ่มพฤติกรรมล่อลวงเด็กชายมาข่มขืน โดยมักจะชักชวนเหยื่อที่เป็นเด็กตามสถานที่สาธารณะต่าง ๆ เช่น สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่นดินแดง หอนาฬิกา ห้วยขวาง สวนรถไฟ และ สวนจตุจักร จากนั้นจึงล่อลวงด้วยการบอกว่าจะให้เงินเด็ก 100 - 200 บาท เพื่อให้นำไปเล่นเกมก่อนจะพาเหยื่อไปล่วงละเมิดในห้องน้ำสาธารณะ ทั้งนี้นายปกิต ยอมรับว่าเคยมีเพศสัมพันธ์กับเด็กชายมาแล้วกว่า 70 คนตั้งแต่ปี 2552 โดยไม่เคยสวมใส่ถุงยาวอนามัย จากการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของนายปกิต พบมีสื่อลามกอนาจารเพื่อใช้เผยแพร่ในสื่อออนไลน์จำนวน 2,816 ไฟล์ และยังเป็นแอดมินของกลุ่มไลน์ชายรักชายกว่า 10 กลุ่ม กลุ่มละ 500 คน

เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาครอบครอง เผยแพร่สื่อลามกอนาจารเพื่อประโยชน์ของตนเองหรือผู้อื่น และหากตรวจสอบว่าเป็นสื่อลามกอนาจารเด็กก็จะเพิ่มอัตราโทษ พร้อมคุมส่งพนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่น ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป