"นาเดีย" เผยภาพให้ลูกทำเพื่อสังคม

2019-01-17 12:10:23

 "นาเดีย" เผยภาพให้ลูกทำเพื่อสังคม

Advertisement

แม้ช่วงนี้จะยังไม่คืนวงการ สำหรับพิธีกรสาว  "นาเดีย โสณกุล"  หรือ "นาเดีย ดาวกระจาย"  ที่ยังทำหน้าที่เป็นคุณแม่คอยดูแลลูกชาย "น้องนพ-นพมงคล"  และยังสอนให้ลูกชายเป็นคนดีช่วยเหลือสังคม โดยการเป็นตัวอย่างที่ดีให้ลูก






ล่าสุด "นาเดีย" ได้เผยภาพพา "น้องนพ"ลูกชาย นำเงินไปบริจาคช่วยผู้ป่วยยากไร้ที่โรงพยาบาลศิริราช ซึ่งเป็นเงินที่ลูกขอสมทบทุนจากเพื่อน ๆ พี่ ป้า น้า อา แทนที่จะเอาของขวัญวันเกิด ทั้งสาวนาเดีย ได้เผยแคปชั่นไว้ว่า  






สืบเนื่องจากวันเกิดที่ผ่านมาของนพ ถามว่าอยากได้ของขวัญอะไร นพนึกไม่ออก เพราะเพิ่งผ่านคริสต์มาสปีใหม่มา พ่อซื้อของขวัญถูกใจให้นพหลายชิ้นแล้ว นพอยากมีแค่งานวันเกิดที่มีเพื่อนมาเยอะๆ และมีเป่าเค้กรูปรถเฟอรารี่ ของขวัญนพไม่รู้จะอยากได้อะไรดี แม่เลยถามนพว่าอยากทำบุญไหม ไม่ต้องมีของขวัญแต่ให้เพื่อนๆที่มาช่วยกันสมทบทุนแล้วเอาเงินไปช่วยผู้ป่วยยากไร้ที่โรงพยาบาลศิริราช นพบอกโอเคเอาตามนั้นเลยแม่    วันนี้นพจึงทำหน้าที่เอาเงินที่เพื่อนๆ พี่ป้าน้าอา พี่เลี้ยงที่บ้าน และพ่อแม่ รวบรวมกันจำนวน50,000บาท มาให้ที่ศิริราชมูลนิธิครับ ขอบพระคุณกัลยาณมิตรทุกคนที่เห็นดีเห็นงามกับสิ่งที่นพทำและให้การสนับสนุนอย่างดีครับ ในส่วนแม่ก็ขอส่งนพเข้าร่วมโครงการ “คนหล่อขอทำดี” ด้วยคนค้าบ แม่ปลื้มไม่ต้องพูดถึง ความเสียสละมากขึ้น ถึงแม้ความซนจะไม่ได้ลดลงเลย แต่แม่ก็ภูมิใจในตัวนพมากคับ #noppamongkol #7yearsold ป.ล.นพอยากขอเชิญชวนให้ทุกท่านร่วมกันบริจาคเงินตามกำลังทรัพย์เพิ่มเติมให้กับผู้ป่วยยากไร้ และสมทบทุนสร้างอาคารนวมินทรบพิตร84พรรษาด้วยคับ ให้ตอนนี้ช่วยเหลือชีวิตคนได้ตอนนี้เลยครับ  #ศิริราชมูลนิธิ #คนหล่อขอทำดี