“ไอ้ธน”เครียดนอนคุก ขอยาแก้ปวดหัวกิน

2019-01-16 13:15:50

“ไอ้ธน”เครียดนอนคุก ขอยาแก้ปวดหัวกิน

Advertisement

นอนคุกคืนแรก “ไอ้ธน”เครียดขอยาแก้ปวดหัวกิน ญาติเพื่อนฝูงแห่เยี่ยมให้กำลังใจ เผยพร้อมชดใช้กรรมในคุก เมื่อพ้นโทษขอบวชให้เมียรัก

จากกรณีนายภนภัทร สงวนเขียว หรือ ธน อายุ 28 ปี ก่อเหตุซ้อมภรรยา คือ น.ส.สุกัญญา บิลหมัดอาด หรือ น้องเมย์ อายุ 28 ปี จนเสียชีวิตเหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 ม.ค. ที่ผ่านมา จากนั้นได้หลบหนีและติดต่อเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อวันที่ 14 ม.ค.หลังถูกกดดันอย่างหนัก พร้อมให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนว่า ที่ทำลงไปเพราะความโมโหจนลงมือตบตีทำให้น้องเมย์เสียชีวิต






เมื่อวันที่ 16 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้นายธนซึ่งถูกควบคุมตัวอยู่ที่ สภ.เมืองสตูลยังคงมีสภาพที่สีหน้าแววตาดูเศร้าหมอง และขอยาพาราเซตามอลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรับประทาน ขณะที่ญาติ เพื่อนและคนรู้จัก ต่างเดินทางมาเยี่ยมซื้อ ข้าว น้ำ ขนมและเสื้อผ้ามาฝาก

ผู้เข้าเยี่ยมรายหนึ่ง เปิดเผยว่า เชื่อว่าการก่อเหตุครั้งนี้ น่าจะมีแรงจูงใจที่รุนแรงจนทำให้ลงมือฆ่าภรรยา ซึ่งมีเพียงนายธนกับน้องเมย์เท่านั้นที่รู้ อย่างไรก็ตามจากการพูดคุยนายธนพร้อมชดใช้กรรมที่ก่อไว้ในคุก และเมื่อพ้นโทษออกมาแล้วบอกว่าจะบวชให้น้องเมย์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้จะมีการนำตัวนายธนไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสตูล ข้อหาบันดาลโทสะจนเกินกว่าเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย


ด้าน พ.ต.อ.พชรพล ณ นคร ผกก.สภ.เมืองสตูล กล่าวว่า ทางตำรวจจะตรวจหาสารเสพติดในร่างกายของนายธนว่ามีหรือไม่ ส่วนการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ