"ดาว" รับคบ "แกงส้ม" เกรงใจแฟนคลับ ยังไม่เรียกแฟน

2019-01-16 09:59:43

"ดาว" รับคบ "แกงส้ม" เกรงใจแฟนคลับ ยังไม่เรียกแฟน

Advertisement

สร้างความฮือฮา เมื่อถูกระแคะระคายความสัมพันธ์ที่มากกว่าพี่น้อง สำหรับนักร้องและดีเจสาว "ดาวโอเกะ" หรือ "ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร" กับหนุ่มรุ่นน้อง "แกงส้ม เดอะสตาร์" หรือ "แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ" ที่ความสัมพันธ์เกิดขึ้นจากการรู้จักในการทำงาน  ล่าสุด "ดาว" ได้เปิดใจถึงความสัมพันธ์ โดยเผยว่า



จริงๆ รู้จักกันนานแล้ว คือ รู้จักกันนานมาก ตั้งแต่น้องเข้าวงการ แรกๆ ก็ไม่ได้สนิทกัน มาสนิทกันตอนเล่นละครเวทีเรื่อง ลอดลายมังกร  ก็เลยสนิทกันตอนนั้น  แต่ก็ไม่ได้อะไรค่ะ ตอนนั้นต่างคนก็ต่างมีคนคุยของตนเอง จริงๆแเราก็ไม่ห่างกัน ด้วยความที่อยู่ในกรุ๊ปที่เล่นละครเวที ต้องเจอกันทุกวัน ความสนิทก็เลยอยู่ตรงนั้น ก็มีนัดเจอตลอด 





เคยมีไปทานข้าวแบบส่วนตัว 2คนหรือเปล่า?
ไม่ เพราะตอนนั้นอยู่กลุ่มกัน แต่พอทุกอย่างมันผ่านไป ทุกอย่างมันเริ่มลงตัว เหมือนต่างคนก็ต่างห่างกับคนก่อนแล้ว มันก็มีโอกาสได้คุยกัน  มันเหมือนเป็นการจับพลัดจับผลูกัน  จากเพื่อน พี่ น้อง ก็เออ ก็ลองคุยกันดูค่ะ






เริ่มคุยกันดู ตอนไหน?
จริงจัง ก็ประมาณ 6เดือน ก็ครึ่งปีได้แล้วค่ะ



เก็บเป็นความลับไว้ได้ครึ่งปีเชียวเหรอ?
จริงๆ เราก็ไม่ได้ทำตัวอึดอัด หรือ กระโตกกระตาก เวลาไปกินข้าว ดูหนัง ก็ใช้ชีวิตปกติมาก ความที่เราสองคนก็ไม่ได้อยู่ในกระแสอะไรขนาดนั้นค่ะ ดาวก็อยู่ในวงการมานานแล้ว ก็รู้ว่าอยู่เงียบๆ สบายใจที่สุด


เราวางแพลนไว้หรือไม่ว่า คบไปประมาณครึ่งปีก่อนละกันแล้วค่อยออกมาพูดดีกว่า หรือปล่อยให้หลุดมาเอง?
จริงๆ เราไม่ได้วางแผนอะไรเลย จริงๆ เรื่องมันเกิดขึ้น เหมือนมีปาปาราซซีถ่ายภาพที่เรานั่งกินกาแฟด้วยกัน  ตอนนั้นฝั่งเขา (แกงส้ม) ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ใช่ คบกันอยู่   คือเราก็ไม่ได้วางแผนอะไรทั้งสิ้นเลยค่ะ ถ้าไม่ได้มีใครมาเห็น เราก็ไม่ออกมาพูดอยู่แล้ว หรือไม่มีรูปคู่สวีตกันหน่อย อย่างที่บอก ดาว ชอบอยู่เงียบๆอย่างนี้มากกว่า  เราใช้ชีวิตปกติมันโอเคกว่า



หลายคนสงสัยว่าเรื่องอายุเป็นปัญหามั้ย?
ห่างกันประมาณ 3ปีกว่าค่ะ มันมีปัญหาตอนที่จะเริ่มคุยกันตอนแรก เพราะเราก็มองเขาว่าเป็นเด็กน่ะ เป็นน้อง เราก็เป็นคนชอบดูแลคนอื่น ทำตัวเป็นพี่  แต่พอคุยไปเรื่อยๆ เออ! เค้าโตแล้ว เพราะเค้าดูแลที่บ้านเค้า เราทำงานมาตั้งแต่เด็กๆทั้งคู่ เขาจะโตมาก ชื่นชมเขาที่มีความฝันที่ชัดเจนว่าตนเองชอบอะไร แล้วเขาก็พยายามตรงนั้นแบบไม่ต้องกลัว ไม่ต้องอายอะไรทั้งสิ้น คือ เขาเป็นคนที่มีความพยายามและตั้งใจจริง จุดนั้นก็ทำให้ดาวประทับใจคนที่ชอบอะไรแล้วไปให้ถึง ก็ไม่มีปัญหาเรื่องอายุค่ะ

ด้านแฟนคลับมีปัญหามั้ย?
ดาว ไม่ได้มีกระแสตีกลับเข้ามาชัดเจนขนาดนั้นค่ะ ดาวอยู่วงการมา 20 ปี  ดาวรู้ว่าความรู้สึกของแต่ละคนเป็นยังไง เพราะฉะนั้นดาวเชื่อว่าจะต้องมีคนที่โอเค แล้วก็ไม่โอเค หรือเฉยๆ ย่อมมีอยู่แล้ว การที่เราเปิดตัว ดาวเชื่อว่าจะมีคนที่รู้สึกไม่ดี เพราะฉะนั้นดาวก็ไม่ทำให้ใครรู้สึกแย่ไปกว่านั้น ดาวรู้ว่า แกง เกิดมาจากเดอะสตาร์ คนที่มาจากเดอะสตาร์ก็ย่อมมีฐานแฟนคลับ ความรักของแฟนคลับยิ่งใหญ่มาก เป็นแรงผลักดันที่ทำให้เขาทำทุกอย่างในชีวิตของเขาได้ ถ้าดาวทำให้คนที่มีค่ากับเขา รู้สึกไม่ดี ดาวเองก็รู้สึกไม่ดี เพราะฉะนั้นดาวก็พยายามจะไม่แตะส่วนนั้นค่ะ











ขอบคุณข้อมูลจาก แฉแต่เช้า
Cr. zzdaozz , kangsomks