จะดูแลกันตลอดไป..."แอน" เผยมิตรภาพในวันที่ "นัท" เสียคุณแม่

2019-01-15 19:10:30

จะดูแลกันตลอดไป..."แอน" เผยมิตรภาพในวันที่ "นัท" เสียคุณแม่

Advertisement

ในช่วงเวลาที่ "นัท มีเรีย" ต้องสูญเสียคุณแม่ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หลายคนยังคงตราตรึงไปกับภาพของเพื่อนสนิทอย่าง "แอน ทองประสม" ที่อยู่เคียงข้างและคอยปลอบประโลมให้กำลังใจอย่างใกล้ชิดมาโดยตลอด ล่าสุด เจอสาวแอนเลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า



ภาพพี่แอนพี่นัทที่หลายคนพูดถึง ?



แอนกับนัทรู้จักกันมาตั้งแต่อายุ 13-14 ปี เป็นเพื่อนกันเรื่อยมา ช่วงหนึ่งที่ทำงานด้วยกันแยกกันไปเป็นนักร้อง เราเป็นนักแสดง หลังจากนั้นมีเรียแต่งงาน อาจจะมีช่วงหนึ่งที่เลี้ยวซ้ายเลี้ยวขวาไปใช้ชีวิตของตัวเอง แต่ความเป็นเพื่อนของเรายังเหมือนเดิม จนมาวันนี้เพื่อนเสียคุณแม่ไป คุณพ่อเสียนานแล้ว มีเรียตอนนี้เหลืออั้ม อธิชาติ และญาติๆ เราเป็นเพื่อนเขาก็ควรจะดูแลกันต่อไป เราก็อยากให้กำลังใจเพื่อนเรา

ตอนนี้กำลังใจพี่นัทเป็นยังไงบ้าง ?
นัทเข้มแข็งมากนะ โชคดีที่เขามีเวลาในการปรับตัว เพราะคุณแม่นอนป่วยมานานมาก เขาได้ดูแลแม่เขาดีที่สุดทุกวัน วันที่แม่จากไปก็ไม่ติดค้างอะไรในใจ เขาทำหน้าที่คนเป็นลูกดีมากๆ เราก็เห็นถึงความปล่อยวางของเขา เพื่อนคงเสียใจแต่ตั้งรับได้





พี่แอนคุยกับพี่นัทว่ายังไงบ้าง ?
ก็ให้กำลังใจ แต่แอนไม่ใช่คนที่จะมาสู้ๆ นะ คำมันไม่มีเหมือนในภาษาละคร แอนแค่ถ้าเพื่อนต้องการอะไรไหม เพื่อนต้องการแค่หันมาก็พร้อมช่วย บางทีเขาไม่ต้องบอกอะไร เราก็ช่วยเขาไปก่อน

อะไรที่ทำให้เราสองคนยึดมิตรภาพได้นานขนาดนี้ ?


แอนงอนตีกันทุกรูปแบบตอนเด็ก โตมาก็เถียงกันน้อยลง แอนเหมือนพี่น้องกันมากกว่า มิตรภาพไม่คาดหวังอะไรกัน เราจะรู้ตัวเราเคมีกับใคร ไม่ได้ว่าใครไม่ดี คนดีแต่ไม่ได้จะสนิทกันได้ ไลฟ์สไตล์ต่างกัน แต่เราไลฟ์สไตล์เหมือนกับเขา รสนิยม เทสต์หลายอย่าง การขาดอะไรในชีวิตเรากับเขา มันเติมกันได้ เกิดการทะเลาะก็แค่ให้อภัย คนเรามีวูบวาบ เราผิด เขาผิด เดินจับมือกันต่อ ถ้ารักกันมากพอ



มีอะไรยังห่วงพี่นัทอีกไหม ?
ไม่ห่วงแล้ว แอนน่าห่วงกว่า เขาแต่งงานมีครอบครัว เขายังมีอั้มดูแล มีครอบครัวที่อบอุ่น ครอบครัวนัทใหญ่คนใต้ แอนครอบครัวเล็ก อยู่กันแบบเล็กๆ คนละแบบ เชื่อว่าเขาสบายมาก





ถามถึงคลิปที่พี่แอนไปเที่ยวดอย แล้วปลอมเป็นญาญ่า ?
อ๋อ ก็เป็นแอนนี่แหละ แอนไปพม่าไปดูโลเคชั่นถ่ายทำละคร คนพม่าดูละครไทยเยอะมาก พูดไทยได้บ้าง บางคนบางจังหวัดที่ติดบ้านเรา ช่วงนั้นลิขิตรักออนแอร์พอดี รีรันรอบสอง โรงแรมพม่าก็เห็น คนพม่าเห็นแอนก็กรี๊ดวิ่งมาขอถ่ายรูป เราก็ถามรู้ไหมฉันเป็นใคร เขาก็หัวเราะ แอนก็บอกฉันคือญาญ่า เขาก็อุรัสยา ญาญ่า จำได้ๆ แต่คงจำสลับ แซวเขา สนุกดีไม่มีอะไร ไม่เฉลย ให้เข้าใจว่าเป็นญาญ่าไปงั้น คนพม่าดีไม่มีฉุดกระชากเรา มาขอถ่ายรูป มาพูดภาษาอังกฤษด้วยไทยบ้าง



ได้บอกน้องญาญ่าไหม ?


แอนว่าถ้าญ่าเปิดไอจีแอนคงเห็น แต่ไม่ได้ฟ้องน้อง

คนลือว่าพี่แอนชอบหลอกปลอมเป็นคนอื่น ?
ไม่ๆ บางทีแกล้ง บางทีคุณลุงเดี๋ยวนั้นนึกไม่ออก ชื่ออะไรๆ คนขับเรือก็ถามชื่ออะไร ชื่อแอน คุณแอน ใช่แอน สิเรียม ผมก็ว่าแล้ว พอสักพักคิดได้กลับเรือมา คุณหลอกผมไม่ใช่แอน สิเรียม ขำๆ ชาวบ้านน่ารัก

ไม่เอะใจเหรอคนจำไม่ได้ ?
ส่วนใหญ่ก็จำได้ แต่เราก็เลือกเอาคนตลกมาเล่า เอา 3% มาเล่า ไม่ได้เสียเซลฟ์ แอนว่าฮาดี สนุกดี



ที่โพสต์รูปคู่ณเดชน์ญาญ่า แฟนๆ ฟินกันใหญ่เลย ?
ครั้งแรกจะเอารูปนี้มาตัดใหม่ ขอเขามา ขอน้องเสร็จแล้วลืม เราก็คิด เก็บไว้เสียดาย รูปน่ารัก เลยขออนุญาตน้องณเดชน์ปล่อยได้ไหม เอาเลยเลือกแล้วยินดีให้

รูปส่วนตัวที่เขาถ่ายกัน ?
ไม่รู้ใครถ่าย แต่แอนรับมาจากมือณเดชน์ น่าจะน้องถ่ายเองมั้ง เหมือนรูปเซลฟ์ฟี่ คิดเอาเอง ไม่ได้ขยี้ใครถ่าย เขาก็น่ารักให้มา แฟนคลับก็แฮปปี้ ขอบคุณแฟนคลับที่ติดตามดูละครแอน ให้รูปณเดชน์ญาญ่าไป



พี่แอนบอกพี่นัทว่าไม่ต้องเป็นห่วงแล้ว แล้วพี่แอนล่ะ ?
นั่นน่ะสิ ก็ไม่รู้เลย ไม่ได้คุยกันเลย คบกันไปแบบนี้เรื่อยๆ ก่อน อาจจะไม่เหมือนคู่อื่น มันชัดเจนนะแค่ยังไม่ได้แต่งงาน

หวานขึ้นไหม ?
ไม่นะ เหมือนเพื่อนกันไปแล้ว ดูแลเทคแคร์จะมาสวีตเป็นวัยรุ่นก็ไม่ใช่ ไม่ใช่สไตล์แอนด้วย



คนก็ชอบมีความน่ารัก ชอบแหย่กัน ?
เขาก็ชอบแกล้งแอน ชมไม่เป็นชอบติ บางทีเราก็บอก พูดสิ่งดีๆ ให้ได้ยินบ้างได้ไหม แอนมีดีบ้างหรือเปล่า ฟังแล้วเหมือนแอนไม่มีดีเลย ไปหาผู้หญิงอื่นไป ไปเอาคนอื่นเลยไป เขาก็ขำๆ เขาไม่เคยชมสวยไม่เคยชมว่าเก่ง ไม่งอนนะบางทีรำคาญ ไม่ได้อยากได้ยินหรอก แต่ชอบติ นั่นก็ไม่ดี ไม่ดีไปหมด ไม่ดีสักอย่าง คบฉันทำไม

เก็บไว้ชมวันแต่งงานทีเดียว ?
โอ้โห หูตึงแล้วไม่ได้ยิน