ไม่ต้องโทร.มานะ !! "เมย์" เบื่อ "อั้ม" ด้วยเหตุผลที่อดขำไม่ได้...

2019-01-15 18:05:30

ไม่ต้องโทร.มานะ !! "เมย์" เบื่อ "อั้ม" ด้วยเหตุผลที่อดขำไม่ได้...

Advertisement

ใครว่าความสวยไม่จีรัง สงสัยคำๆ นี้จะใช้กับซุปตาร์สาวใสวัย 40 ที่ชื่อว่า "อั้ม พัชราภา" ไม่ได้ เพราะตั้งแต่เธอมีชื่อเสียงโด่งดัง ก็ไม่มีวันไหนเลยที่เราๆ ท่านๆ จะเห็นเธอไม่โดดเด่น หรือไม่เป็นที่สนใจเลยสักครั้งเดียว จะบางทีอาจมีพลังงานบางอย่างแอบมองค้อนเธอด้วยหางตา เพราะอิจฉาทุกท่วงท่าที่เธอบรรจงโพสต์บรรจงแสดงให้ชาวโลกได้เห็น ... เอ้าๆๆ เจอลุคนี้เข้าไป "ไฮโซพก ประธานวงศ์" จะว่ายังไงเอ่ย ...



และล่าสุด สาว "อั้ม" ก็เลือกแต่งตัวสบายๆ สไตล์น่ารักๆ แบบที่คนบ้านๆ อย่างเราๆ สวมใส่ไปก็คงเป็นสิ่งธรรมดา เห็นกันดาษดื่นไม่ตื่นใจ แต่ถ้าลองให้ผู้สวมใส่เป็นแม่อั้มแล้วละก็ ขนาดนุ่งกางเกงยีนส์ขาดๆ กับเสื้อยืดแสนธรรมดาความออร่าก็ยังแผ่ซ่านทะลุทลวงเป๊ะปัง งานนี้แม่สามารถกระชากยอดไลค์ปาเข้าไปเป็นแสนๆ แหมๆๆ ไม่เคยเสียยี่ห้อแม่อั้มเลยจริงๆ 






ส่วนเหล่าเพื่อนๆ ก็ไม่รู้จะอวยอะไรยังไงอีก เพราะแม่อั้มไม่เคยมาเล่นๆ สวยจริงจัง สวยปังๆ ตลอดมา ขนาด "เมย์ ปทิดา" แอบแซวดังๆ ว่าจะเลิกคุยด้วยแล้ว เพราะเบื่อที่เพื่อนสวยตลอด ทำเอาแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นไปต่างๆ นานา 






อย่างไรก็ตาม แฟนๆ ละครต่างร้องเรียกหาอยากเห็นแม่อั้มฝากฝีมือการแสดงให้ได้ชมกันอีก เพราะมันก็เนิ่นนานเกินไปแล้วที่แม่ไม่ลงละครให้แฟนๆ ได้หย่อนใจเลยสักที เห็นมีแต่หน้าสวยๆ กระชากวัยในอีเวนต์ใหญ่ๆ เพียงเท่านั้น ...






ขอบคุณภาพจาก aum_patchrapa , mayfuang , pooklook_fonthip