หม้ายสาวถุูกอดีตแฟนบุกยิงเสียชีวิตแล้ว

2019-01-15 18:10:59

หม้ายสาวถุูกอดีตแฟนบุกยิงเสียชีวิตแล้ว

Advertisement

หม้ายสาวเสียชีวิตแล้ว หลังอดีตแฟนหนุ่มบุกยิงหน้า รร. อ้างโกรธแค้นถูกบอกเลิกไปคบหาหนุ่มคนใหม่ สำนึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไปเตือนอย่าใช้ความรุนแรงตัดสินปัญหา

จากกรณี นายธนพัฒน์ ไชยถาวร  หรือ ปอน อายุ 26 ปี ก่อเหตุยิงแฟนสาว น.ส.เตชิตา กฤตวัยพัก หรือ มาย  อายุ 24 ปี บริเวณหน้า รร.สุวรรณวงศ์ บาดเจ็บสาหัสขณะขับรถมาส่งลูก  หลังก่อเหตุนายธนพัฒน์ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างหึงหวงถูกอีกฝ่ายบอกเลิกหลังคบหากันมาเกือบ 4 ปี เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 15 ม.ค.


ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 15 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.เตชิตา เจ้าของกิจการแผงขายผลไม้ใน อ.หาดใหญ่ ถูกนายธนพัฒน์ ยิง 3 นัด กระสุนเข้าจุดสำคัญทั้งแขนซ้าย หน้าอกซ้าย และราวนมซ้าย  แพทย์พยายามช่วยชีวิตอย่างสุดความสามารถ แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตเอาไว้ได้

ขณะนี้ทางชุดสืบสวนกำลังอยู่ระหว่างการสอบสวนและรวบรวมหลักฐานทั้งอาวุธปืนขนาด 11 มม.ที่ใช้ก่อเหตุ รวมทั้งรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีขาว เลขทะเบียน คยย 434 สงขลา ที่ขี่มาก่อเหตุก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อแจ้งข้อหาดำเนินคดี เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และข้อหามีอาวุธปืนไว้ครองครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

นายธนพัฒน์ เปิดเผยว่า สาเหตุมาจากความโกรธแค้นและหึงหวงที่แฟนสาวได้บอกเลิกไปคบหาคนใหม่  ตนพยายามตามง้อขอคืนดีมาตลอด1 เดือนแต่ไม่เป็นผล ทั้งที่เมื่อเดือน ส.ค. ปีที่แล้ว เพิ่งได้รับของขวัญวันเกิดจากแฟนสาวไม่คิดว่าจะถูกตัดสัมพันธ์ทั้งที่คบหากันมาเกือบ 4 ปี ในวันนี้ตั้งใจที่จะนำของขวัญวันเกิดมาคืนให้กับแฟนสาว โดยมานั่งดักรออยู่ราวครึ่งชั่วโมง และพยายามปรับความเข้าใจกันอีกครั้งแต่กลับถูกปฏิเสธโดยแฟนสาวพูดสั้นๆว่าพอแค่นี้เถอะอยู่ไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้นและทางบ้านของฝ่ายหญิงก็ไม่ชอบตนด้วย

นายธนพัฒน์ กล่าวต่อว่า ในระหว่างที่กำลังเคลียร์ปัญหากันอยู่ได้มีนายธงชัย ซึ่งเป็นพี่ชายของแฟนสาวขับรถผ่านมาพอดี แฟนสาวจึงขอความช่วยเหลือ ตนจึงชักอาวุธปืนออกมาจากเอว แฟนสาวเห็นจึงเข้ามากอดเอาไว้เพื่อไม่ให้ชักปืนออกมาแต่ตนสะบัดหลุด ส่วนนายธงชัย ได้เปิดประตูลงจากรถเพื่อมาช่วยน้องสาว แต่ตนได้ผลักประตูไม่ให้ลง จังหวะนั้นแฟนสาวพยายามวิ่งหนีตนจึงใช้อาวุธปืนยิงจากด้านหลัง 1 นัด จนล้มลงและตามไปยิงซ้ำอีก2 นัดและขี่รถ จยย.หลบหนีไป แต่สำนึกผิดจึงติดต่อขอเข้ามอบตัวกับตำรวจ และรู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไปและขอให้เรื่องนี้เป็นบทเรียนกับคนอื่นอย่าใช้ความรุนแรงมาแก้ปัญหาเรื่องความรักซึ่งไม่ทำให้อะไรดีขึ้น