แม่น้องเมย์ไม่อโหสิกรรม "ไอ้ธน"

2019-01-15 15:50:53

แม่น้องเมย์ไม่อโหสิกรรม "ไอ้ธน"

Advertisement

แม่ของ "น้องเมย์"ไม่ขออโหสิกรรม"ไอ้ธน" ลั่นให้ชดใช้กรรมในสิ่งที่ทำ  ด้านเมียคนแรกแฉเป็นคนอารมณ์ร้อนชอบลงไม้ลงมือ โดนตบตีเหมือนกัน

จากกรณีนายภนภัทร สงวนเขียว หรือ  ธน อายุ 28 ปี ก่อเหตุซ้อมภรรยา คือ น.ส.สุกัญญา บิลหมัดอาด หรือ น้องเมย์ อายุ 28 ปี จนเสียชีวิตเมื่อวันที่ 12 ม.ค. ที่ผ่านมา จากนั้นได้หลบหนีและติดต่อเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อวันที่ 14 ม.ค.หลังถูกกดดันอย่างหนัก พร้อมให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนว่า ที่ทำลงไปเพราะความโมโหจนลงมือตบตีทำให้น้องเมย์เสียชีวิต 


เมื่อวันที่ 15 ม.ค. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านของน้องเมย์ในพื้นที่เขตเทศบาล ต.คลองขุด อ.เมือง จ.สตูล พบนางทองหลาง ลำพองชาติ อายุ 60 ปี แม่ของน้องเมย์ กำลังเลี้ยงหลานอยู่ในบ้านหลังเล็กมีเพียง 2 ห้องนอน ห้องแรกเป็นห้องที่น้องเมย์อยู่กับธนและลูก ส่วนห้องที่ 2 เป็นห้องของน้องชาย นอกจากนี้ยังมีรูปน้องเมย์ติดอยู่รอบบ้าน แม่ของน้องเมย์จึงหยิบมาเช็ดท่ามกลางสีหน้าแววตาที่เศร้าหมองโดยมีลูกชายของน้องเมย์นอนหนุนตักอยู่

จากนั้นแม่ของน้องเมย์ได้หอมแก้มหลานชาย และบอกทีมข่าวว่า น้องธามลูกชายของน้องเมย์ยังคงร้องเรียกหาแม่อยู่ตลอด ตนก็ไม่รู้จะโกหกหลานอย่างไร ได้เพียงแต่บอกว่าแม่เมย์ไม่สบายนอนหลับอยู่



แม่ของน้องเมย์ กล่าวว่า เมื่อนายธนถูกจับตนก็ไม่อยากจะพูดอะไร ขอให้ไปชดใช้กรรมที่ทำและหากจะขอโทษไม่ต้องมาขอโทษตน ให้ไปขอโทษที่หลุมฝังศพของน้องเมย์ ถึงอย่างไรตนก็ไม่ขออโหสิกรรมหรือให้อภัย ใครทำอะไรจงได้สิ่งนั้น ที่สำคัญหลานคนเดียวตนจะเลี้ยงดูเอง 

ขณะที่ "น้องเอ"(นามสมมติ) แฟนคนแรกของนนายภนภัทร กล่าวว่า เป็นแฟนคนแรกของนายภนภัทร รู้นิสัยใจคอดีว่านายภนภัทรเป็นคนอารมณ์ร้อนแบบนี้มานาน และเป็นคนหัวรุนแรงชอบลงไม้ลงมือ ตนก็โดนตบตีมาแล้ว จนต้องเลิกรากันไป โดยคบหากันเกือบ 3 ปี สุดท้ายก็เลิกรากันไป สำหรับเรื่องยาเสพติดนายภนภัทรมีพฤติกรรมเล่นยาจริง บางทีก็หลอนว่าคนจะทำร้ายบ้าง คนนั้นแอบคบชู้บางทั้งๆที่เป็นคนเจ้าชู้มากกว่าผู้หญิง ส่วนน้องเมย์ที่ตาย น่าจะหึงหวง เพราะเขาคิดว่า หลานชายของน้องเมย์เป็นชู้กับน้องเมย์