จับแล้วมือปืนฆ่ายกครัว 5 ศพ

2019-01-15 13:35:06

จับแล้วมือปืนฆ่ายกครัว 5 ศพ

Advertisement

รอง ผบ.ตร.ยืนยันจับกุมผู้ต้องหาฆ่ายกครัว 5 ศพที่อุตรดิตถ์ได้แล้ว บริเวณชายแดนระนอง เตรียมขยายผลจับผู้ร่วมขบวนการมากกว่า 1 คน

เมื่อวันที่ 15 ม.ค. พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. เปิดเผยว่า ได้รับรายงานจากพื้นที่ว่า ชุดสืบสวนตำรวจภูธรระนอง สืบสวนอุตรดิตถ์ และทหาร ได้บุกจับกุมนายธีรพล ปิ่นอมร ผู้ต้องหาคดีฆ่ายกครัว 5 ศพ ในพื้นที่ สภ.พญาแมน อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ได้แล้ว พร้อมยึดอาวุธปืน 1 กระบอก ซึ่งอยู่ระหว่างตรวจสอบว่า เป็นกระบอกเดียวกับที่ใช้ยิง 5 ศพหรือไม่ โดยจับกุมได้ที่ขนำ ติดกับชายแดนเมียนมาในพื้นที่ อ.กระบุรี จ.ระนอง โดยการจับกุมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ไม่มีรายงานว่าผู้ต้องหาต่อสู้ขัดขืน ทั้งนี้ยังคงให้น้ำหนักการก่อเหตุที่ประเด็นชู้สาวความหึงหวง ซึ่งทั้งสองอยู่กินกันมานานกว่า 1 ปี แต่มีปากเสียงใช้ความรุนแรงกันเป็นระยะ เนื่องจากผู้ต้องหาติดเหล้า และใช้ยาเสพติด

รอง ผบ.ตร. กล่าวต่อว่า ขณะนี้ อยู่ระหว่างขยายผลจับผู้ร่วมขบวนการมีไม่ต่ำกว่า 1 คน เนื่องจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่ จ.อุตรดิตถ์จับภาพรถต้องสงสัย เป็นรถยนต์และกระบะ 2 คัน ที่มารับผู้ต้องหาหลบหนี มั่นใจจะจับกุมได้ ส่วนการตรวจยึดรถยนต์วีออส สีดำ พร้อมคนขับอายุ 63 ปี อยู่ระหว่างการสอบสวนว่าเกี่ยวข้องกับการพานายธีพลหลบหนีลงพื้นที่ภาคใต้หรือไม่ เพราะจากการสืบสวน พบผู้ต้องสงสัยมีรถยนต์ 2 คัน คันแรกเป็นรถแท็กซี่สภาพเก่าสีส้ม และคันที่สองเป็นรถยนต์ วีออส สีดำ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่คุมตัว นายธีรพล มาสอบสวน และอยู่ระหว่างหารือกับทางชุดจับกุมว่า จะคุมตัวส่งสถานีตำรวจพื้นที่เกิดเหตุและนำตัวผู้ต้องหาไปชี้จุดเกิดเหตุ