เตรียมทำบุญครบรอบ 3 ปี “ปอ ทฤษฎี”

2019-01-15 12:00:34

เตรียมทำบุญครบรอบ 3  ปี “ปอ ทฤษฎี”

Advertisement

ครอบครัวสหวงษ์ เตรียมประกอบพิธีบำเพ็ญกุศล ทำบุญครบรอบ 3 ปี “ปอ ทฤษฎี” ในวันที่ 18 ม.ค.นี้ ที่วัดธรรมธีราราม (วัดป่าหลังโรงเลื่อย) อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ คาดจัดพิธีแบบเรียบง่ายร่วมกับแฟนคลับ "ปอ" เหมือนทุกปี เผยยังมีแฟนคลับมาแวะเยี่ยมเจดีย์ปอไม่ขาดสาย

วันที่ 14 ม.ค. ที่วัดธรรมธีราราม (วัดป่าหลังโรงเลื่อย) ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ได้มีการขึ้นป้ายและเตรียมการเพื่อจัดงานประกอบพิธีบำเพ็ญกุศล ทำบุญครบรอบ 3 ปี กับการเสียชีวิตของ “ปอ ทฤษฎี” ในวันที่ 18 ม.ค.นี้ บริเวณศาลายอดเมืองเจริญ หน้าฌาปนสถานข้างเจดีย์บรรจุอัฐิ “ปอ ทฤษฎี”

ซึ่งจากการสอบถามพระทองพูน (พระลูกวัด) บอกว่า ผศ.สงวน สหวงษ์ บิดา ของ “ปอ ทฤษฎี” ได้มากราบนมัสการ พระครูปัญญา สุตคุณ เจ้าคณะตำบลในเมืองบุรีรัมย์ เจ้าอาวาสวัดวัดธรรมธีราราม เมื่อวันก่อน




เบื้องต้นทราบว่า ได้มีการกำหนดการจัดงานคล้ายกับปีที่ผ่านมา โดยสถานที่ในการรองรับประชาชน รวมถึงบรรดาแฟนคลับที่จะมาร่วมงาน ก็มีทั้งภายในศาลายอดเมืองเจริญ ที่สามารถจุดคนได้ประมาณ 1,000 คน บริเวณรอบๆ ของวัด และมีที่จอดรถรองรับรถได้กว่า 400 คัน

ทั้งนี้ ทางวัดก็ได้เร่งจัดเตรียมสถานที่เพื่อรองรับผู้ที่จะมาร่วมงาน ซึ่งคาดว่าจะมีผู้คนมาร่วมงานจำนวนมากเหมือนทุกปี โดยที่ผ่านมายังมีแฟนคลับที่ระลึกถึง“ปอ ทฤษฎี” ทั้งใน จ.บุรีรัมย์ จังหวัดใกล้เคียง จากทั่วประเทศ รวมถึงจากต่างประเทศเดินทางมากราบไหว้ และถ่ายรูปกับเจดีย์ที่วัดไม่ขาดสาย