ลูกชายมนุษย์ป้าขอโทษแม่สาดขี้เถ้าใส่กระบะ

2019-01-15 12:45:27

ลูกชายมนุษย์ป้าขอโทษแม่สาดขี้เถ้าใส่กระบะ

Advertisement

ลูกชายมนุษย์ป้ารุดขอโทษเจ้าของรถกระบะ หลังแม่ก่อเหตุสาดขี้เถ้าใส่ ด้านเจ้าของรถแฉซ้ำคลิปสตาร์ทรถมอเตอร์ไซค์แต่อ้างสื่อว่าขาเจ็บ



เมื่อวันที่ 15 ม.ค. ผุู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี รายงานความคืบหน้ากรณีป้าหยินสาดผงขี้เถ้า และนำน็อตสกรูไปวางที่ล้อรถกระบะของนายสิทธิชัย วัฒน์ศิลป์ อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านอยู่ใกล้กัน ทั้งที่ไม่ได้จอดขวางหน้าบ้าน และจอดห่างจากบ้านของป้าหยิน 30 ม. จนนายสิทธิชัยต้องไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

ล่าสุดนางวิรัตน์ วัฒน์ศิลป์ อายุ 57 ปี มารดาของผู้ร้องเรียน กล่าวว่า พฤติกรรมของป้าหยินคนแถวนี้รู้จักกันดีว่าเป็นคนไม่เอาใคร ขนาดเพื่อนบ้านที่นำรถยนต์มาจอดหน้าบ้านแกก็จะตะโกนด่าแถมถ่ายรูปรถยนต์เอาไว้  จนทุกวันนี้ไม่มีใครกล้าไปจอดรถยนต์หน้าบ้านป้าหยินเพราะกลัวว่าจะมีปัญหา จนพักหลังมานี้มีการเอาขี้เถ้าไปสาดถือว่าเป็นพฤติกรรมที่แย่


ด้านนายต๊ะ (สงวนชื่อจริง) อายุ 32 ปี ลูกชายของป้าหยิน เล่าว่า ได้รับฟังจากเพื่อนบ้านมาโดยตลอดถึงพฤติกรรมของแม่ที่กระทำโดยการ สาดขี้เถ้า วางหัวน็อต ใส่รถกระบะของเพื่อนบ้าน ก็ไม่รู้จะทำยังไง ไม่รู้ว่าแม่เป็นอะไรถึงได้โกรธขนาดนี้ ตนรู้ว่าแม่ผิดที่ไปกระทำแบบนี้ และได้ไปขอโทษทำความเข้าใจกับนายสิทธิชัยแล้ว  ส่วนเรื่องที่แม่บอกว่านายสิทธิชัยไปจอดรถกระบะขวางหน้าบ้านทำให้เข้าออกบ้านไม่สะดวกจริงๆก็สามารถเข้าออกบ้านได้สบายไม่มีปัญหาอะไรซึ่งระยะที่จอดรถกระบะก็ห่างออกไปจากตัวบ้านตั้งเยอะ

    

ขณะที่นายสิทธิชัย ได้เปิดคลิปขณะที่ป้าหยินกำลังจะสตาร์ทรถ จยย.พ่วงข้างให้ผู้สื่อข่าวดู เป็นภาพที่ป้าหยินใช้เท้าสตาร์ท โดยก่อนหน้านี้ป้าหยินให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนว่าขาไม่ดีแต่กลัับใช้เท้าสตาร์ทเครื่องยนต์ได้อย่างหน้าตาเฉย