หยุดนะ! การ์ดคุมเข้ม ห้ามถ่าย"ลิซ่า" ซื้อขนมเบื้องที่เยาวราช

2019-01-15 11:05:03

หยุดนะ! การ์ดคุมเข้ม  ห้ามถ่าย"ลิซ่า" ซื้อขนมเบื้องที่เยาวราช

Advertisement

หลังจากจบคอนเสิร์ตใหญ่ของวง BLACKPINK ในคอนเสิร์ต 2019 WORLD TOUR BLACKPINK IN YOUR AREA BANGKOK ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 11-13 มกราคมนี้ ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ทั้ง 3 วัน 3 รอบ  ในช่วงหลังจบคอนเสิร์ตวันสุดท้าย เหล่าสาวๆ วง BLACKPINK  ก็ใช้โอกาสท่องราตรีที่ย่านเยาวราช  ซึ่งแน่นอนว่าแฟนคลับ  BLACKPINK มีเต็มไปหมด ท่ามกลางมาตรการคุมเข้มของบอดี้การ์ดที่ตามไปด้วย



ต้องยอมรับว่าการดูแลศิลปินของฝั่งเกาหลี คุมเข้มมากจริงๆ  ในขณะที่สาว ลิซ่าBLACKPINK  หรือ  "ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล" กำลังเที่ยวพักผ่อนหลังจบคอนเสิร์ต โดยเดินตระเวนที่ย่านเยาวราช มีความสุขมากกับการได้กลับประเทศบ้านเกิด  ก็มีบรรดาแฟนๆ แอบแชะภาพสาว "ลิซ่า" ได้  ในขณะที่การ์ดคุมเข้มมากชี้ให้หยุดไม่ให้แอบถ่าย ตามมาตรการของค่ายเพลงที่เกาหลี  ที่การรักษาความปลอดภัยศิลปินขั้นสูงมาก โดยที่ศิลปินก็ต้องอยู่ภายใต้กฎระเบียบ (ลิซ่า ไม่ได้สั่งให้การ์ดมาคุม แต่เป็นกฎระเบียบของค่าย)






เห็นสาว "ลิซ่า" ดูเหมือนจะคิดถึงอาหารไทยมากๆ มีความสุขในการช้อปปิ้งหาอาหารไทยรับประทาน   โดย "ลิซ่า" ได้ขนมเบื้องมา 1 กล่อง ฝากเพื่อนๆในวง  เรียกได้ว่ากลับไทยครั้งนี้คุ้มค่าจริงๆ