ปลุกความ Blink ในตัวเฮีย "บอย ปกรณ์" ฟินจัด ! ป๊ะแฮ๋ม “ลิซ่า” แบบเอ็กซคูลซีฟ

2019-01-14 18:05:34

ปลุกความ Blink ในตัวเฮีย "บอย ปกรณ์" ฟินจัด ! ป๊ะแฮ๋ม “ลิซ่า” แบบเอ็กซคูลซีฟ

Advertisement

ประกาศตัวเป็น Blink (แฟนคลับวงแบล็กพิงก์) อย่างเต็มขั้นไปอีกคนหนึ่งแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่มหน้าหนวดสุดทะเล้น "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" หรือ "เฮียบอย" ของสาวๆ นั่นแหละ เพราะถึงขั้นดี๊ด๊าแบบออกนอกหน้าสุดๆ ขณะเก็บภาพบรรยากาศคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย ของ 4 นักร้องสาว แห่งวง "Black Pink" ที่ถือว่าสนุกสุดเหวี่ยงตั้งแต่เริ่มปี 2562 เลยทีเดียว ...



โดยหลังจากที่สาวๆ  ได้จัดเต็มทุกๆ โชว์บนเวทีคอนเสิร์ตเรียบร้อยแล้วสาวๆ ได้เปิดโอกาสให้ศิลปินชาวไทยที่หลงใหลในมนต์เพลงแดนซ์เกาหลีใต้ เข้าพบปะพูดคุยและบันทึกภาพด้วยกันอย่างเป็นกันเอง 






งานนี้ หนุ่มบอยจอมเกรียนของเราก็ได้ขอแชะภาพเพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำดีๆ กับนักร้องสาวชาวไทยหนึ่งในสมาชิกของวง "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" อย่างใกล้ชิดชนิดที่เรียกว่าเอ็กซคูลซีฟสุดๆ อีกด้วย แหมๆๆ โมเมนต์ประทับใจขนาดนี้จะเก็บไว้ดูคนเดียวก็ใช่เรื่อง หนุ่มบอยจึงโพสต์ภาพที่ใครๆ ต่างต้องอิจฉาลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นขำๆ บรรยายว่า



“งือออออออออออออออออออออออออออ #พี่ลิซย่อให้ด้วย #น่าร๊ากกกกกกกแบบสุด #เก่งมากๆด้วยยยยยยยยยยยยยยยย น้องแบบกันเองม๊ากกกกกกกกกกก :) จะเป็นกำลังใจให้ตลอดนะค้าบ @lalalalisa_m #ปลุกความblinkในตัวฉัน”




ซึ่งไม่เพียงแค่หนุ่ม “บอย” เท่านั้นที่ได้มีโอกาสแชะภาพกับสาว “ลิซ่า” ยังมีดาราร่วมช่องอีกหลายคนที่ได้เข้าแชะภาพในครั้งนี้ เชื่อเหลือเกินว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้คงเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตเคป๊อปที่จะเป็นเรื่องดีๆ และน่าประทับใจสำหรับแฟนๆ ชาวไทยไปตลอดกาล