แกะรอยที่ซ่อน "ไอ้ธน"ผัวโหด คาดได้ตัววันนี้

2019-01-14 16:25:06

แกะรอยที่ซ่อน "ไอ้ธน"ผัวโหด  คาดได้ตัววันนี้

Advertisement

กองปราบแกะรอย"ไอ้ธน"ผัวโหด ซ้อมน้องเมย์จนเสียชีวิต รู้พิกัดที่หลบซ่อนแล้ว พื้นที่ อ.ทุ่งหว้า เขตรอยต่อ จ.ตรัง คาดได้ตัววันนี้

วันที่ 14 ม.ค. บรรยากาศที่บริเวณสภ.เมืองสตูล ยังคงไร้เงานายธนซึ่งได้แจ้งผ่านทางครอบครัวว่าจะมามอบตัวในวันนี้ ที่สภ.เมืองสตูลบรรยากาศยังคงเป็นปกติ อย่างไรก็ตามในทางสืบสวน ขณะนี้ทางกองบังคับการปราบปราม6 นำโดยพ.ต.อ.สมพงษ์ สุวรรณวงศ์ ผกก.6 บก.ป. นำกำลังเจ้าหน้าที่กองปราบออกปฏิบัติการไล่ล่านายธน ซึ่งทราบว่าขณะนี้หลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่อ.ทุ่งหว้า เขตรอยต่อระหว่าง จ.สตูลและจ.ตรัง โดยสกัดกั้นและกดดันไล่ล่าทุกรูปแบบเชื่อว่าจะจับกุมตัวได้ในวันนี้

ด้านเพื่อนๆของน้องเมย์ได้ขอเป็นสะพานบุญสำหรับเหตุการณ์ที่น้องเมย์โดนทำร้ายจนเสียชีวิตโดยการบอกต่อ เพื่อนๆทางเฟซบุ๊กสามารถโอนบริจาคช่วยเหลือครอบครัวเข้าบัญชีของแม่น้องเมย์ได้ที่ นางทองหลาง ลำพองชาติ ธนาคาร ธกส.สาขาสตูล เลขที่ บช.020143075415 เพื่อช่วยเหลือน้องทาม เนื่องจากแม่น้องเมย์ไม่มีรายได้ที่มั่นคงเพราะที่ผ่านมาน้องเมย์คือเสาหลักของครอบครัว โดยมีเพื่อนๆต่างพร้อมใจกันบริจาคเงินช่วยเหลือ ซึ่งผู้สื่อข่าวได้สอบถามเพื่อนของน้องเมย์(ไม่ประสงค์จะออกสื่อ) หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าน้องเมย์อยู่กินกับนายธนมาหลายปี ตลอดเวลาก็จะถูกทุบตีตลอด แต่น้องเมย์ไม่เลิก สาเหตุที่ไม่เลิกนั้นเพราะเห็นแก่ลูกไม่อยากให้ลูกเป็นเด็กมีปัญหา ไม่รู้จะหลบหนีไปไหนเพราะน้องเมย์ไม่มีใคร และที่สำคัญนายธนได้ขู่ไว้ว่าหากน้องเมย์หนีจะฆ่ายกครัว ทำให้น้องเมย์กลัวว่าธนจะทำจริงกลัวพ่อแม่จะถูกทำร้ายจึงยอมทนอยู่