เข้าป่ายังหาความสงบมิได้ "สงกรานต์" โพสต์รูป "ปีใหม่" แก้เก้อ หลังดราม่าพา "แมท" ขึ้นดอย

2019-01-14 16:15:49

เข้าป่ายังหาความสงบมิได้ "สงกรานต์" โพสต์รูป "ปีใหม่" แก้เก้อ หลังดราม่าพา "แมท" ขึ้นดอย

Advertisement

วันเกิดของหนูทำไมคุณพ่อไม่มาคะ ?  ... จากกระแสดราม่าห่วงหาอาทร "น้องปีใหม่" เพราะขนาดวันเกิดลูกสาวคนเดียวคุณพ่อสุดเปรี้ยวดันไม่มา แฟนคลับเห็นอย่างนั้นจึงถามแทนน้องปีใหม่ว่า วันเกิดลูกทั้งทีทำไมไปเริงรื่นกับผู้หญิงที่ชื่อ "แมท ภีรนีย์" ละจ๊ะ ?...



ทั้งนี้ คุณแม่คนแกร่ง "แอฟ ทักษอร" ก็ได้ออกมาตอบชัดๆ เคลียร์ให้ความกระจ่างในเรื่องดราม่าที่เกิดขึ้น ว่าได้เชิญชวนบ้านฝ่ายชาย คุณพ่อคุณแม่ และคุณสงกรานต์แล้ว แต่มาตอบใกล้ถึงวันเกิดลูกว่า "ไม่สะดวกมาร่วมงาน" และบอกอีกว่าจะจัดงานฉลองย้อนหลังให้ปีใหม่ ซึ่งไม่ได้ระบุว่าฝ่ายสงกรานต์เชิญให้ตนเองไปด้วยหรือเปล่า






ด้านหนุ่มสงกรานต์ ได้เคลื่อนไหวผ่านคอมเมนต์ในอินตราแกรมอีกครั้ง โดยครั้งนี้หนุ่มสงกรานต์ได้ไปเที่ยวยังสถานที่แห่งหนึ่ง และเมื่อปีนไปถึงยอดดอยสำเร็จ จึงถ่ายรูปพร้อมเขียนแคปชั่นว่า




“Reached the top. Thank you for believing and never gave up on me...”

ซึ่งมีความหมายและนัยประมาณว่า "ถึงจุดบนสุดแล้ว ขอบคุณที่เชื่อและไม่ยอมแพ้ไปกับผม"





ซึ่งครั้งนี้เจ้าตัวก็ได้ควงนางเอกสาวไม่เล่าย้อน "แมท-ภีรนีย์ คงไทย" ไปรับเปลี่ยนบรรยากาศที่ดอยหลวงเชียงดาว จ.เชียงใหม่ ซึ่งทั้งคู่ก็ไม่ได้มีท่าทีปิดบังตัวตนอะไร อีกทั้งยังยินดีให้เพื่อนร่วมทริปเข้ามาถ่ายรูปได้ง่ายๆ อย่างที่เคยแจ้งไว้ตั้งแต่แรก



งานนี้ก็ทำเอาคนเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างล้นหลาม ซึ่งบางคนก็สงสัยสิ่งที่ สงกรานต์ โพสต์ต้องการจะขอบคุณใคร ใช่นางเอกสาวที่ไปด้วยหรือเปล่า





แต่ในอีกกระแสหนึ่งก็ทำคอมเมนต์ลุกเป็นไฟได้เช่นกัน เมื่อมีคนจุดประเด็นถามถึงเรื่อง งานวันเกิดลูกสาว น้องปีใหม่ เตชะณรงค์ ที่ไร้เงาคุณพ่อร่วมฉลองด้วย และหลังจากที่อดีตภรรยา แอฟ ทักษอร ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ไม่เคยกีดกันให้พ่อลูกเจอกัน แถมยังเชิญมางานด้วย แต่ฝ่ายสงกรานต์ตอบว่าไม่สะดวกมาร่วมด้วย เพราะไม่อยากให้งานกร่อย จึงทำให้เกิดคำถามขึ้นอย่างมากมาย ว่าท้ายที่สุดแล้วอะไรกันแน่ที่ทำให้สงกรานต์ไม่มาร่วมงานวันเกิดลูกสาว 



ทั้งนี้ ก็ยังมีข้อความอีกมุมจากแฟนคลับ ที่คอมเมนต์เข้ามาให้กำลังใจอย่างคับคั่ง โดยบอกว่า เข้มแข็งอีกนิด เพราะเวลาจะสามารถทำให้ทุกคนผ่านเรื่องนี้ไปได้





อย่างไรก็ตาม หลังจาก “หนุ่มสงกรานต์” ที่เพิ่งลงรูปสาว “แมท ภีรนีย์” ไปได้ไม่กี่ชั่วโมงในอินสตาแกรม จนตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่สมควรบ้าง ไม่น่าทำบ้าง ทำชาวเน็ตต่างหาเรื่องเข้ามาแสดงความคิดเห็นในโพสต์นั้นกันอย่างถล่มทลาย



ล่าสุด คุณพ่อขอทำหน้าที่ดีๆ แก่ "หนูปีใหม่" บ้าง โดย “สงกรานต์” ได้โพสต์ภาพ “น้องปีใหม่” ต่อจากภาพเซตพา “แมท” ขึ้นดอย ทำเอาชาวเน็ตแห่เข้าไปแสดงความคิดเห็นต่างๆ นานา บ้างก็ว่าอย่ามาลงรูปลูกเพื่อกลบเกลื่อนกระแสติดหญิงเลย บ้างก็บอกทำไปเพื่อสร้างภาพแน่นอน รวมถึงบางคนก็บอกอีกว่าหวังลงรูปให้คนเข้ามาชื่นชม หาทางสร้างกระแสใหม่ๆ ซึ่งเอาจริงๆ ไม่ว่าขณะนี้หนุ่มสงกรานต์กับสาวแมทจะใส่เกียร์เดินหน้าหรือว่าจะถอยกลับหลัง รับรองได้ว่าจะต้องมีคลื่นใหญ่อีกหลายลูกถาโถมกระทบฝั่งจนชายหาดพังทลายเลยทีเดียว


เซตภาพปีใหม่ที่ต่อจากภาพแมทกับสงกรานต์ขึ้นดอย