พ่อเลี้ยงโหดสารภาพทำร้ายลูก 2 ขวบดับ

2019-01-14 13:45:56

พ่อเลี้ยงโหดสารภาพทำร้ายลูก 2 ขวบดับ

Advertisement

พ่อเลี้ยงโหดรับสารภาพทำร้ายร่างกาย ด.ช.วัย 2 ขวบจนเสียชีวิต เหตุเพราะดื้อไม่ยอมกินข้าว 

เมื่อวันที่ 14 ม.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกาย ด.ช.วัย 2 ขวบ สภาพใบหน้าและร่างกายบอบช้ำจนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 13 ม.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน ได้นำตัว นายวรนารถ ถนอมมนุษย์ สอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ด้วยสีหน้าเคร่งเครียด


พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน  กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุจริง โดยใช้มือทุบตามลำตัวหลายครั้งจนเด็กแน่นิ่ง ซึ่งในขณะที่ป้อนข้าวเด็ก แต่เด็กไม่ยอมกินข้าว จึงใช้ฝ่ามือตบไปที่หน้าอกหลายครั้ง สุดท้ายเด็กก็ยอมทานข้าว ต่อมาไม่นานก็พาเด็กไปอาบน้ำ เด็กก็ดื้ออีก จนต้องบังคับและใช้กำลังทุบตีหน้าอกไปหลายที โดยหลังจากอาบน้ำเสร็จ เด็กเริ่มซึมและไม่รู้สึกตัว ซึ่งจากหลักฐานกล้องวงจรผิดสามารถจับภาพช่วงที่ผู้ต้องหาอุ้มเด็กไปหาแม่ที่ทำงาน ก่อนจะนำตัวส่ง รพ.ส่วนเหตุที่อ้างว่าเกิดจากศาลพระภูมิถล่มทับหรือตกบันไดนั้น เพราะต้องการปิดบังความผิดของตัวเอง สอดคล้องกับผลการชันสูตรศพของ รพ.ภูมิพลอดุลยเพช แพทย์ลงความเห็นว่า น่าจะเกิดจากการถูกทำร้าย

ทั้งนี้จากการสอบถามแม่ของเด็ก ทราบว่าผู้ต้องหารับดูแลเด็กมาหลายเดือนแล้ว แต่วันเกิดเหตุเด็กดื้อ จึงใช้อารมณ์เป็นหลัก ไม่คิดว่าเด็กจะเสียชีวิต ซึ่งจากการตรวจปัสสาวะ ไม่พบสารเสพติดและแอลกอฮอล์ในร่างกาย


ด้าน พ.ต.อ.ยรรยง สันติปรีชาวัฒน์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 (รอง ผบก.น.2)  เปิดเผยว่า ในคดีนี้ไม่ได้หนักใจอะไร โดยจะดำเนินการตามกฎหมายอย่างครบถ้วน ทั้งนี้ตำรวจได้แจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย พร้อมกับคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน ก่อนจะคุมตัวไปฝากขังที่ศาลอาญาต่อไป