แคดดี้ผวา!โจรบุกงัดห้องทั้งที่มีคนอยู่

2019-01-14 12:10:21

แคดดี้ผวา!โจรบุกงัดห้องทั้งที่มีคนอยู่

Advertisement

แคดดี้สาวสุดผวา โจรบุกงัดห้องทั้งที่มีคนนอนอยู่ในห้องถึง 4 คน โพสต์ภาพวงจรปิดเตือนภัย

วันที่ 14 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียล มีการเผยแพร่ภาพนิ่งกล้องวงจรปิดของหอพักแห่งหนึ่งใน อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ที่สามารถบันทึกภาพคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 25 – 30 ปี ผมยักโศก มีนวด สวมเสื้อแขนยาวคอกลม กางเกงขาสั้น เดินเข้ามาภายในหอพัก ก่อนเดินตามจับลูกบิดประตูตามห้องทุกห้องว่ามีห้องไหนลืมล็อคประตูหรือไหม ก่อนจะเดินตรงมาที่ห้องพักเลขที่ 232 ซึ่งเป็นห้องของผู้เสียหาย โดยคนร้ายพยายามใช้เครื่องมืองัดลูกบิดกุญแจ เข้ามาด้านในห้องนอน ก่อนจะเข้าไปขโมยโทรศัพท์และกระเป๋าสตางค์ พร้อมเอกสาร หลบหนีไปโดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพคนร้ายได้อย่างชัดเจน

ผู้สื่อข่าวสอบถามเจ้าของคลิปที่ใช้เฟซบุ๊ก Tipsuda Pondee ทราบชื่อ น.ส.ทิตย์สุดา ผลดี อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 212 ม.1 ต.วังด้ง อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เล่าว่า ตนเองทำงานเป็น แคดดี้ ในสนามกอล์ฟอยุธยากอล์ฟคลับ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 1 ม.ค ที่ผ่านมา ที่หอพักไม่มีชื่อ เลขที่ 54 ม.1 ต.เกาะเรียน อ.พระนครศรีอยุธยา วันเกิดเหตุตนเองสามี ลูกและแม่ได้นอนหลับอยู่ในห้อง จากนั้นตอนเช้าตื่นขึ้นมาก็หาโทรศัพท์และกระเป๋าสตางค์แบบเป้ แต่หาไม่เจอก็เลยงงว่าหายไปไหนทั้งๆ ที่ตนเองนอนอยู่ในห้อง ได้สอบถามสามีและแม่ก็ไม่มีใครเห็น จึงคิดว่าถูกคนร้ายเข้ามาเปิดประตูแล้วมาขโมยของในห้อง จึงไปหาผู้ดูแลหอพัก




โชคดีที่หอพักมีกล้องวงจรปิด จึงสามารถบันทึกภาพคนร้ายขณะก่อเหตุได้อย่างชัดเจน หลังเกิดเหตุตนแจ้งความที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมกับนำหลักฐานเป็นคลิปกล้องวงจรปิดให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี

น.ส. ทิตย์สุดา ยังกล่าวต่อว่า ตอนนี้ตนและคนในหอพัก ต่างกลัวคนร้ายกันหมด ทั้งๆ ที่ทุกห้องได้ล็อคประตู และยังมีคนนอนอยู่ในห้องแต่คนร้ายก็ไม่เกรงกลัว ถ้าหากคืนนั้น ตนอยู่ห้องคนเดียวและตื่นมาพบคนร้ายอาจจะถูกทำร้ายหรือถูกข่มขืนก็ได้ครั้งนี้ คนร้ายได้ทรัพย์สินไปเป็นโทรศัพท์มือถือ ไอโฟน 5 หนึ่งเครื่่อง กระเป๋าเป้ ภายในมีเงินสดจำนวน 2500 บาทและพระอีกหลายองค์หายไป โดยก่อนหน้านี้ ตนเองยังถูกคนร้ายเข้ามาในห้องลักษณะแบบนี้มาแล้วครั้งหนึ่งได้เงินสดไป 1 หมื่นบาทแต่ครั้งนั้นทางหอพักยังไม่ได้ติดตั้งกล้องวงจรปิด ตนจึงนำเรื่องราวทั้งหมดลงไปโลกโซเชียล ให้ระวังคนร้ายลักษณะแบบนี้และที่โพสต์ไม่ได้ของคืนไม่เป็นไร แต่กลัวคนร้ายจะไปก่อเหตุกับคนอื่นอาจจะไม่โชคดีเหมือนอย่างตนเอง ส่วนทุกคนในหอพักเกรงว่าคนร้ายจะหวนกลับมาก่อเหตุอีก เพราะทราบว่าคนร้ายรายนี้ก่อเหตุงัดห้องพักที่หอแล้วถึง 2 ครั้ง จึงวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดี