ตรวจสอบเก๋งเขยโหดจ่อยิง 5 ศพ จอดทิ้งพิษณุโลก

2019-01-14 12:00:45

ตรวจสอบเก๋งเขยโหดจ่อยิง 5 ศพ จอดทิ้งพิษณุโลก

Advertisement

เขยคลั่ง! จ่อยิงครอบครัวภรรยา เสียชีวิต 5 ศพ บาดเจ็บอีก 2 ก่อนซิ่งเก๋งแคมรี่หลบหนี เช็คประวัติพบเคยติดคุกคดียาเสพติดมาก่อน  ล่าสุดพบรถยนต์ต้องสงสัยของคนร้ายจอดทิ้งไว้หน้าโรงแรมใน จ.พิษณุโลก

วันที่ 14 ม.ค. พล.ต.ต.พยูห์ ธนะศรีสืบวงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ พร้อมด้วย นายปรัชญา เสริฐลือชา นายอำเภอพิชัย ร่วมกันตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่บ้านเลขที่ 177 ม.1 ต.พญาแมน อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ หลังเกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิด ยิงนายวิรัช กิ่งแก้ว อายุ 48 ปี และนางกัญญาพัตร์ กิ่งแก้ว บุตรสาว เสียชีวิตคาที่ในโรงจอดรถ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 13 ม.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งหลังก่อเหตุที่บ้านหลังดังกล่าว คนร้ายได้เดินทางมาที่บ้านดง หมู่ที่ 2 ต.พญาแมน อ.พิชัย และใช้อาวุธปืนก่อเหตุยิงนางน้ำผึ้ง อินทร์สิทร์ อายุ 45 ปี ,นางน้ำผา อินทร์สิทธิ์ และนางกนกวรรณ ไม่ทราบนามสกุล อายุ 45 ปี ซึ่งทั้งหมดเป็นญาติพี่น้องในครอบครัวเดียวกันเสียชีวิต นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย ถูกนำตัวส่ง รพ.

โดยหลังก่อเหตุคนร้ายได้ขับรถยนต์เก๋งคัมรี่สีขาว ทะเบียนพิษณุโลก หลบหนีไป ต่อมาทราบชื่อคนร้ายคือ นายวีรพล ปิ่นอมร อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นบุตรเขยของนายวิรัช กิ่งแก้ว และเป็นสามีของนางกัญญารัตน์ กิ่งแก้ว ผู้เสียชีวิต 




ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามคนร้ายพร้อมตั้งจุดตรวจ จุดสกัดทุกแห่งในพื้นที่ของ จ.อุตรดิตถ์ และจังหวัดใกล้เคียง เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีให้ได้ โดยในช่วงบ่ายวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะขอศาลเพื่อออกหมายจับต่อไป

ทั้งนี้จากการเช็คประวัติของนายวีรพล ทราบว่า เคยติดคุกมาในคดียาเสพติด หลังพ้นโทษออกมาก็มามีภรรยาอยู่ที่ ต.พญาแมน ช่วงที่มาอาศัยอยู่ที่บ้านภรรยาเพียงปีเศษก็มีรถยนต์ถึง 10 คัน ทรัพย์สินจำนวนมาก อ้างว่าทรัพย์ที่ได้มานั้นมาจากการเล่นหุ้น ขณะเดียวกันนายวีรพล กับนางกัญญารัตน์ ก็มีเรื่องทะเลาะอยู่อย่างต่อเนื่อง รุนแรงถึงขั้นลงมือซ้อมนางกัญญารัตน์ปางตายมาแล้ว  เนื่องจากหวาดระแวงว่า สามีเก่าของนางกัญญารัตน์ จะกลับมาคืนดีด้วย อีกทั้งระแวงว่าผู้ตายจะนำเงินหรือทรัพย์สินไปให้หรือไปเลี้ยงดูสามีเก่าอีก เพราะนายวีรพล มักจะออกจากบ้านไปต่างจังหวัดบ่อยในระยะหลังจึงเกิดความหึงหวง



ล่าสุด มีรายงานว่าตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก พบรถเก๋งต้องสงสัยยี่ห้อโตโยต้า รุ่นคัมรี่ สีขาว ทะเบียน กล 4561 พิษณุโลก ของคนร้ายถูกจอดไว้ภายในโรงแรมเมญ่า ต.ไผ่ขอดอน อ.เมืองพิษณุโลก ซึ่งจอดไว้หน้าห้องพักหมายเลข 9 สภาพรถถูกล็อคประตูไว้

โดยนางลูกจัน เมืองนาค อายุ 49 ปี แม่บ้านของโรงแรม เปิดเผยว่า นายวีรพลได้ขับรถเก๋งเข้ามาเปิดห้องพัก จากนั้นได้มาแจ้งว่าขอยืมรถจยย.ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน เพื่อไปรับเพื่อนสาวที่ห้างแห่งหนึ่ง แต่ขณะนี้ก็ยังไม่กลับเข้ามาแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้กั้นพื้นที่รอบบริเวณ เพื่อรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบเก็บหลักฐานภายในรถ เพื่อใช้ประกอบสำนวนคดี คาดว่าน่าจะยังหลบหนีอยู่ในพื้นที่