หนุ่มแจ้ง ตร. มนุษย์ป้าสาดขี้เถ้ารถ

2019-01-14 13:35:19

หนุ่มแจ้ง ตร. มนุษย์ป้าสาดขี้เถ้ารถ

Advertisement

หนุ่มเมืองชลโร่พบ ตร.ลงบันทึักประจำวันไว้เป็นหลักฐาน หลังโดนมนุษย์ป้าเพื่อนบ้านสาดขี้เถ้าฝากระโปรง วางน็อตแหลมที่ล้อ อ้างรถจอดขวางหน้าบ้าน ทั้งที่จอดห่าง 30 ม. 


เมื่อวันที่ 14 ม.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจากนายสิทธิชัย วัฒน์ศิลป์ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89/4 หมู่ที่ 5 หมู่บ้านแกรนด์ชล ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี ว่าถูก ป้าหยิน (ไม่ทราบชื่อจริง) อายุ 60 ปี สาดขี้เถ้าใส่รถยนต์และวางหัวน็อตใส่ล้อยางรถกระบะส่งของที่จอดอยู่บริเวณลานกว้างของหมู่บ้าน

นายสิทธิชัย เผยว่า สุดจะทนกับพฤติกรรมของป้าหยิน เรื่องมีอยู่ว่าได้ไปซื้ออาคารพาณิชย์ 3 ชั้นอยู่ทางเข้าหมู่บ้านติดกับถนน อาคารพาณิชย์ดังกล่าวปลูกสร้างกว่า10หลัง บ้านป้าหยินอยู่หลังในสุดติดกับกำแพง บ้านของตนอยู่ห่างจากบ้านป้าหยินไปอีก 4 หลัง ซึ่งตนมาอยู่ก่อนที่ป้าหยินกับลูกชายจะมาซื้อตึกด้วยซ้ำแล้วตนก็จอดรถกระบะส่งของแบบนี้มานานแล้ว จนป้าหยินได้มาซื้อตึกหลังในสุดติดกำแพง ป้าหยินก็เริ่มไม่พอใจพยายามต่อว่าตนเองหลายครั้งบอกว่ารถกระบะของตนเองนั้นไปจอดขวางหน้าบ้านป้าหยิน ซึ่งตนเองก็ดูแล้วว่าไม่ได้จอดขวางแต่อย่างใด เพราะจอดห่างจากหน้าบ้านป้าหยินไปเกือบ 30 ม. ซึ่งที่ดินดังกล่าวเป็นที่สาธารณะประโยชน์ของหมู่บ้านหลังจากเกิดเหตุป้าหยินก็ไม่พอใจ ทั้งนี้เคยไปสอบถามเจ้าของโครงการว่าสามารถจอดรถกระบะบริเวณดังกล่าวได้หรือไม่ ซึ่งตามกฎหมายหมู่บ้านแล้วเขาให้จอดห่างจากหน้าบ้านประมาณ 10 ม. แต่นี้ตนจอดห่างเกือบ 30 ม. ซึ่งรถเก๋งของลูกชายป้าหยินหรือรถ จยย.พ่วงข้างของป้าหยินก็สามารถออกบ้านได้อย่างสบายไม่มีปัญหาอะไร



จนเมื่อช่วงเช้าวันที่ 12 ม.ค.ที่ผ่านมา ตนจะนำรถกระบะออกไปส่งของ แต่พบว่ามีเศษผงขี้เถ้าเต็มฝากระโปรง และยังพบตะปูเรือใบวางอยู่ที่ล้อรถ ซึ่งตนก็ไม่เคยมีเรื่องราวบาดหมางกับใครมาก่อน นอกจากป้าหยินที่หาว่าตนเองไปจอดรถขวางหน้าบ้านเท่านั้น จึงได้ไปตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดก็เห็นพฤติกรรมของป้าหยิน ตนจึงนำภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ. เมืองชลบุรี ไว้เป็นหลักฐาน