หนุ่มผูกคอคายน้อยใจแม่ไม่ซื้อ จยย.ให้

2019-01-14 13:35:30

หนุ่มผูกคอคายน้อยใจแม่ไม่ซื้อ จยย.ให้

Advertisement

หนุ่มสกลนครเครียดเรื่องเงิน น้อยใจแม่ไม่ซื้อรถ จยย.ให้ ตัดสินใจผูกคอตายคาห้องเช่า



เมื่อช่วงดึกของวันที่ 13 ม.ค.ที่ผ่านมา  ร.ต.อ.วริทธิ์ งอยกุดจิก พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสกลนคร ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนผูกคอตายที่ห้องพักไม่มีชื่อ ห้องเบอร์ 1 เลขที่ 1721/41 ต.ธาตุเชิงชุม อ.เมือง จ.สกลนคร เจ้าหน้าที่จึงได้ลงพื้นที่เกิดเหตุตรวจสอบพร้อมแพทย์ รพ.ศูนย์สกลนคร เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นห้องแถวชั้นเดียวติดกัน 4 ห้อง โดยภายในห้องดังกล่าวพบสายสะพายกระเป๋าสีเทาผูกกับช่องลมห้องน้ำ ส่วนผู้เสียชีวิต คือ นายอนุชา อินทร์หอม อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1730/15 ถนนยุวพัฒนา ต.ธาตุเชิงชุม อ.เมือง จ.สกลนคร สภาพสวมเสื้อกีฬาสีขาว กางเกงขาสามส่วนสีดำ จากการชันสูตรไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย เสียชีวิตเนื่องจากขาดอากาศหายใจ

จากการสอบถามเจ้าของห้องเช่า เล่าว่า ผู้ตายมาเช่าห้องพักได้ประมาณ 1 เดือน โดยแม่เป็นคนเช่าและเดินทางมาหาลูกชายเดือนละครั้ง ก่อนเกิดเหตุ ตนได้รับโทรศัพท์จากแม่ผู้ตายว่า ฝากดูแลลูกชายด้วยเพราะทะเลาะกัน เนื่องจากผู้ตายได้โทรศัพท์มาขอให้แม่ซื้อรถ จยย. แต่แม่ไม่ยอมซื้อให้ ด้วยความโมโหแม่จึงกล่าวตักเตือนลูกชาย ว่าแม่ไม่มีเงินซื้อให้หรอก หากอยากได้ก็ออกไปหางานทำซื้อเอาเอง


ต่อมาเมื่อวันศุกร์ที่ 11 ม.ค.ที่ผ่านมา เจ้าของห้องเช่าได้โทรศัพท์ไปหาแม่ผู้ตายเพื่อแจ้งกับแม่ผู้ตายว่า ลูกชายยังอยู่ที่ห้องไม่ได้ออกไปไหนหลายวันแล้ว แม่ผู้ตายจึงได้โทรศัพท์มาหาผู้ตายหลายครั้งแต่ไม่รับสาย จนคนข้างห้องผู้ตายได้กลิ่มเหม็นคล้ายกลิ่นของเน่าและมีแมลงวันเยอะผิดปกติที่ห้องของผู้ตาย จนทนไม่ไหวต้องออกไปนอนที่อื่น จึงแจ้งให้เจ้าของห้องพักทราบ ทางเจ้าของห้องพักจึงเข้ามาเคาะประตูเรียกผู้ตายแต่ก็ไม่มีการตอบรับ เมื่อลองเปิดประตูพบว่าประตูไม่ได้ล็อค จึงเปิดเข้าไปพบว่านายอนุชาเสียชีวิตแล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายอนุชาอาจจะเครียดเพราะน้อยใจแม่ ประกอบกับเรื่องเงินค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน จึงตัดสินใจผูกคอดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้นำศพไปไว้ที่ รพ.ศูนย์สกลนคร เพื่อรอญาติมาติดต่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป