"ผัวโหด" อ้างขอพักใจ แล้วจะเข้ามอบตัว

2019-01-12 18:10:21

"ผัวโหด" อ้างขอพักใจ แล้วจะเข้ามอบตัว

Advertisement

ความคืบหน้ากรณี น.ส.สุกัญญา บิลหมัดอาด อายุ 28 ปี ชาวบ้าน ม.1 ต.บ้านควน อ.เมือง จ.สตูล ถูกสามีคือ นายธนภัทร หรือศักดิ์ชัย สงวนเขียว หรือธน อายุ 28 ปี ซ้อมจนเสียชีวิตเมื่อวันที่ 10 ม.ค. ที่ผ่านมา และผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปจนทางตำรวจสภ.เมืองสตูลออกหมายจับ และพยายามกดดันเพื่อให้ออกมามอบตัว โดยในโลกโซเชียลมีการแชร์ข้อความที่นายธนภัทรคุยกับเพื่อนว่า ขอทำใจสักพักและจะอธิบายให้รู้ถึงความจริงโดยโทรบอกพ่อแล้วว่าจะเข้ามอบตัววันไหน

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ไปยังบ้านพ่อของนายธนภัทรหรือนายธน ซึ่งอยู่ในพื้นที่ม.1 ต.คลองขุด อ.เมือง จ.สตูล โดยพ่อและแม่ของนายธน นั่งอยู่หน้าบ้าน ซึ่งพ่อของนายธน(ไม่ประสงค์ออกนาม) เล่าให้ฟังว่าทั้งคู่อยู่กินมานับ 10 ปีแล้วและมีเรื่องระหองระแหงมาตลอด ตนและแม่ของธนเคยขอให้น้องเมย์เลิกกับธนเพราะสงสารลูกสะใภ้ แต่น้องเมย์ก็ไม่ยอมเลิก ใช้ให้เลิกเป็น100 หนแล้วแต่น้องเมย์ยืนยันว่าจะอยู่เพราะรัก ยอมตายกับธน บางครั้งตบตีจนแม่ต้องพาน้องเมย์หนี ธนเป็นคนโมโหร้าย สาเหตุที่ธนโมโหก็เพราะเรื่องไม่ไว้ใจและระแวงว่าเมียจะนอกใจ โดยพ่อของธนยอมรับว่าเมื่อเช้าของวันที่ 12 ม.ค.62 ธนโทรฯมาหาบอกว่าจะเข้ามอบตัวโดยจะขอเวลาพักใจ 4-5 วันตนก็ได้ประสานกับตำรวจเพื่อให้เข้ามอบตัวกับตำรวจเอง โดยในช่วง1-2วันนี้ทางตำรวจก็เข้ามาที่บ้านตลอด

ขณะที่แม่ของธนบอกว่าในวันเกิดเหตุ ธนและเมย์มาหาตนที่บ้าน มานั่งคุยกันหน้าบ้านเรื่องทำงาน โดยธนว่าเมย์ดื้อจะชวนไปทำงานที่ จ.ตรัง ก็ไม่ยอมไป และสุดท้ายธนขอที่ดินของแม่เพื่อเอาไปขายเพื่อสร้างตัว แม่ก็ให้และชวนไปดูที่กันโดยออกจากบ้านไปประมาณ 4 โมงครึ่งของวันเกิดเหตุ แม่ขับรถไปรออยู่ที่สวนรอจนถึง 6 โมงเย็นก็ไม่มีท่าทีว่าทั้งคู่จะมาก็เลยกลับบ้านเพราะมองว่ามืดแล้วบริเวณดังกล่าวไม่มีไฟฟ้า เมื่อกลับมาถึงบ้านประมาณ 1 ทุ่ม ธนได้โทรเข้ามาหาตนพร้อมกับร้องไห้น้ำเสียงตกใจว่า ให้หารถกระบะมาบรรทุกเมย์เพราะเมย์ตายแล้ว ด้วยความโมโหของแม่ที่ทะเลาะตบตีกันเป็นประจำแม่เลยพูดไปว่า “ถ้าเมย์ตายแล้วมึงก็ตายไปด้วยแล้วกัน” แต่เมื่อพูดเสร็จเกิดเอะใจเพราะน้ำเสียงของธนนั้นจับได้ว่าเสียใจมากตนจึงโทรไปบอกแม่ของเมย์ ซึ่งแม่ธนบอกว่า ในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นที่สวนของตนธนนั่งกอดเมย์อยู่ และอยู่กับเมย์ตลอดจนถึงรพ. จากนั้นก็หายตัวไปและธนได้โทรมาบอกพ่อเมื่อเช้าว่าจะขอมอบตัวแต่ตอนนี้ขอพักใจก่อน อย่างไรก็ตามในส่วนของ พ.ต.อ.พชรพล ณนคร ผกก.สภ.เมืองสตูล บอกว่าขณะนี้ตนยังไม่ได้รับการติดต่อประสานงานจากผู้ต้องหาหรือญาติว่าจะขอเข้ามอบตัวแต่อย่างใด แต่ในทางสืบสวน ตอนนี้เราเร่งควานหาตัวนายธนมาดำเนินคดีโดยเร็ว โดยชุดสืบสวนออกแกะรอยและทำงานกันอย่างไม่ได้หลับได้นอน และกดดันเพื่อให้ออกมาคาดว่าจะได้ตัวในเร็วๆนี้