ผวา! ผีแม่ม่ายคร่าชีวิต แขวนเสื้อแดง-ปลัดขิกรอบหมู่บ้าน

2019-01-12 16:45:14

ผวา! ผีแม่ม่ายคร่าชีวิต แขวนเสื้อแดง-ปลัดขิกรอบหมู่บ้าน

Advertisement

ชาวบ้านดงเหนือ ต.เหล่าใหญ่ อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ผวาผีแม่ม่ายอาละวาดคร่าชีวิตผู้ชายในหมู่บ้าน หลังมีคนเสียชีวิตติดต่อกันรวดเดียว 3 ศพกลางวันแสกๆ เชื่อฝีมือผีแม่ม่ายเอาไปอยู่ด้วย จึงพากันนำปลัดขิกขนาดใหญ่มาตั้งไว้ทางเข้าหมู่บ้านและนำเสื้อแดงมาแขวนไว้หน้าบ้าน เพื่อป้องกันผีแม่ม่าย

เมื่อวันที่ 12 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านโนนบุพผา หมู่ที่ 9 และ บ้านดงเหนือหมู่ที่ม.2 ต.เหล่าใหญ่ อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ กำลังตกอยู่ในอาการหวาดผวา หลังจากมีชาวบ้านเห็นดวงไฟประหลาดลอยอยู่ในหมู่บ้านตอนกลางคืน และมีคนฝันเห็นมนุษย์ผิวสีดำรูปร่างสูงใหญ่ ก่อนที่จะมีชายในหมู่บ้านเสียชีวิตติดต่อกัน 3 ราย โดยไม่ทราบสาเหตุกลางวันแสกๆ เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยชาวบ้านส่วนใหญ่เชื่อว่าเป็นฝีมือของผีแม่ม่าย ที่ออกอาละวาดคร่าชีวิตชายในหมู่บ้าน จึงพากันนำปลัดขิกทาสีแดงขนาดใหญ่ไปตั้งไว้ทางเข้า-ออกหมู่ทุกทิศ และต่างพากันนำเสื้อสีแดงมาแขวนไว้หน้าบ้านของตัวเอง เพื่อป้องกันผีแม่ม่ายมีเอาชีวิตชายในครอบครัว

นางเกสร จิตจักร์ อายุ 60 ปี ชาวบ้านโนนบุพผา หมู่ที่ 9 กล่าวว่า ตอนนี้ชาวบ้านเกิดความหวาดผวาและกลัวมาก เนื่องจากที่ผ่านมา มีคนเห็นดวงไฟประหลาดในตอนกลางคืนหลายครั้ง และมีคนฝันเห็นคนผิวดำรูปร่างสูงใหญ่ ก่อนที่จะมีคนในหมู่บ้านตายติดต่อกันรวดเดียว 3 ราย ซึ่งเป็นผู้ชายทั้งหมด โดยรายแรกอายุ 50 ปีนอนหลับอยู่ดีๆก็เสียชีวิตที่บ้าน ส่วนรายที่ 2 มีอายุเพียง 27 ปี และรายที่ 3 อายุ 60 ปี นั้นนอนเสียชีวิตในกระท่อมสวนยางพาราตอนกลางวันแสกๆ ทั้งที่ไม่มีโรคประจำตัวและไม่ได้ล้มป่วย ชาวบ้านจึงเชื่อว่าเป็นผีมือของผีแม่ม่ายที่มาอาละวาดคร่าชีวิตผู้ชายในหมู่บ้านอย่างแน่นอน




อย่างไรก็ตามสำหรับสาเหตุการเสียชีวิตของชาวบ้านทั้ง 3 รายนั้น เจ้าหน้าที่สำนักงานสาธารณสุขอำเภอกุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ กำลังอยู่ระหว่างการประสานงานกับ รพ.ในพื้นที่ เพื่อตรวจสอบประวัติผู้เสียชีวิตอย่างละเอียดว่า เสียชีวิตด้วยโรคอะไร พร้อมกับเตรียมลงพื้นที่เพื่อสร้างความเข้าใจและให้ความรู้ในการดูสุขภาพกับประชาชน