ธ.ออมสิน แจกกระปุกตู้เอทีเอ็ม เปิดบัญชี-ฝากเงินวันเด็ก

2019-01-12 16:20:37

ธ.ออมสิน แจกกระปุกตู้เอทีเอ็ม เปิดบัญชี-ฝากเงินวันเด็ก

Advertisement

ธนาคารออมสิน จัดกิจกรรมวันเด็กปี 2562 แจกกระปุกออมสินตู้เอทีเอ็ม ให้กับน้องๆที่มาเปิดบัญชีให้ตัวเอง ตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด

บรรยากาศงานวันเด็กปี 2562 ธนาคารออมสินสำนักงานใหญ่ ได้จัดกิจกรรมภายใต้คอนเซ็ปต์ "GSB Quality kids คิดส์ดี คิดส์คุณภาพ" เพื่อสนับสนุนได้เด็กและเยาวชนมีความคิดสร้างสรรค์ และเติบโตมาเพื่อเป็นอนาคตของชาติซึ่งกิจกรรมได้เปิดลงทะเบียนตั้งแต่ 07.00 น. โดยมีนายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผอ.ธนาคารออมสิน เปิดพิธีอย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งมอบกระปุกออมสินและทุนการศึกษาให้แก่เด็กๆ

สำหรับความสนุกสนานภายในงานผู้ปกครองและบุตรหลานที่เดินทางมาร่วมงานจะได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมทั้ง 13 ฐานการเรียนรู้ อาทิ กิจกรรมเวทีกลาง โชว์เสียงใสไมค์ชมพู ,การถ่ายภาพเบื้องต้นในยุคดิจิทัล ,สมุดบันทึกดิจิทัล ,ปริศนาคณิตศาสตร์มหัศจรรย์ , ออมสิ่งแวดล้อม ,เพลินพิพิธภัณฑ์ อีกทั้งยังมีกิจกรรมทางด้านกีฬาให้ร่วมสนุกอีกมากมาย ทั้งฟุตบอล บาสเกตบอล และกีฬาทางอากาศ รวมถึงการออกบูธต่างๆของพันธมิตร มีอาหารว่างและเครื่องดื่มคอยบริการตลอดทั้งวัน




นอกจากนี้ ธนาคารออมสินยังแจกกระปุกออมสิน ปี 2562 ให้แก่เด็กๆ ที่มาเปิดบัญชีของธนาคารออมสินด้วยตนเองทุกสาขา โดยฝากเงินตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไป ไม่ว่าจะเป็นการเปิดบัญชีใหม่ หรือฝากเงินเพิ่มในบัญชีเงินฝากประเภทใดก็ได้ตามหลักเกณฑ์ของเงินฝากขั้นต่ำของแต่ละประเภท จะได้รับกระปุกออมสินตู้เอทีเอ็ม สีชมพู โดยจำกัดแค่ 1 ชิ้นต่อ 1 บัญชีเท่านั้น