เด็กแห่ฝากเงิน! รับกระปุกออมสินแน่นธนาคาร

2019-01-12 10:40:39

เด็กแห่ฝากเงิน! รับกระปุกออมสินแน่นธนาคาร

Advertisement

เด็กๆ แห่ฝากเงินที่ ธ.ก.ส.ทุ่งใหญ่ เมืองคอน กันอย่างเนืองแน่น โดยปีนี้ธนาคารได้เปิดทำการครึ่งวันเพื่อให้เด็กๆ ฝากเงิน และรับของขวัญเป็น "กระปุกออมเงินคิดดี" แถมมีบริการเลี้ยงไอติม และขนมจีนฟรีเป็นมอบเป็นของขวัญเนื่องในวันเด็กแห่งชาติด้วย 

วันที่ 12 ม.ค.  นายทรงกรด เรืองมาลัย ผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช มอบหมายให้พนักงานเปิดทำการ ธ.ก.ส. ครึ่งวัน เพื่อมอบของขวัญให้กับเด็กๆ และผู้ปกครองที่มาฝากเงินในวันเด็กแห่งชาติ โดยในปีนี้มีกระปุกออมเงินคิดดี เป็นของเล่นรูปแบบรถกระบะ ขนส่งผลผลิตทางการเกษตรกรรม รูปร่างสวยงามเป็นที่ชื่นชอบของเด็กๆ ทำให้เป็นแรงจูงใจในการนำเงินมาฝาก และจะได้นำกระปุกที่ชื่นชอบกลับไปหยอดเงินออมเงินเอาไว้เพื่อจะได้นำมาฝากกับธนาคารในครั้งต่อไป เป็นการส่งเสริมให้เด็กๆได้รู้จักออมเงินตั้งแต่ยังเล็ก เพื่อเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพของสังคม

นอกจากนี้ภายในธนาคารยังมีบริการเลี้ยงขนม เลี้ยงไอติม และมีนางสมใจ บำรุงศรี อายุ 42 ปี แม่ค้าที่ค้าขายอยู่หน้าธนาคารร่วมทำขนนมจีน น้ำยา และขนมโตเกียว มาเลี้ยงเด็กๆ และผู้ปกครองที่มาเข้าคิวฝากเงิน เพื่อเป็นของขวัญวันเด็กแห่งชาติปี 2562 ด้วย