ปริ่มใจ! "เดมี่" มิสยูนิเวิร์ส 2017 ถูกแฟนนักกีฬาขอแต่งงาน

2019-01-11 14:35:19

ปริ่มใจ! "เดมี่" มิสยูนิเวิร์ส 2017 ถูกแฟนนักกีฬาขอแต่งงาน

Advertisement

แฟนๆ ในอินสตาแกรมของ  "เดมี ลีห์ เนล ปีเตอร์ส" มิสยูนิเวิร์ส2017 ต่างร่วมกันแสดงความยินดี  หลังจากที่ถูกแฟนนักกีฬาอเมริกันฟุตบอลเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน






หลังจากที่เพิ่งพ้นตำแหน่ง Miss Universe 2017  ไปได้เกือบๆ 1เดือน  "เดมี ลีห์ เนล-ปีเตอร์  ก็มีข่าวดีๆ กับแฟนหนุ่มที่คบหาดูใจมานานเป็นปีอย่าง "ทิม ทีโบว์" นักอเมริกันฟุตบอลวัย 30 ปี จากทีม New York Mets  





เพราะสาว "เดมี่" ได้โพสต์ภาพความประทับใจ ในวันที่ 11 มกราคม 2562 (ตามเวลาประเทศไทย) เมื่อแฟนหนุ่ม  “ทิม ทีโบว์” ได้คุกเข่าขอแต่งงาน บรรยากาศเต็มไปด้วยความเซอร์ไพรส์และประทับใจ  "เดมี่" ถึงกับอึ้งตกใจ ไม่คาดคิดหลังจากที่แฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน หลังจากสวมแหวน ทั้ง ทิม และ เดมี่ ก็กลั้นความรู้สึกมีความสุขไม่อยู่  หัวเราะออกมาในทันใด ท่ามกลางผู้ที่ติดตามอินสตาแกรมที่ต่างมาร่วมยินดีอย่างมากมาย 



ทั้งนี้ฝ่ายชายเองได้กล่าวขอบคุณ "เดมี"  ที่ตอบตกลง ทำให้เขากลายเป็นผู้ชายที่มีความสุขในโลก ซึ่ง "ทิม" เคยพูดถึง "เดมี" ว่าเป็นผู้หญิงที่พิเศษมากๆ และตนโชคดีมากที่มีเธอเข้ามาในชีวิต ก่อนหน้าที่จะคบกับ "เดมี่" ฟาก  "ทิม ทีโบว์" เคยนัดเดตกับ  มิสยูนิเวิร์สปี 2012 "โอลิเวีย คัลโป" มาแล้ว  แต่ดูเหมือนว่าจะไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน  คุยกันแค่ได้ไม่กี่เดือน ฝ่ายหญิงตีตัวออกห่าง เหตุเพราะไม่ปลื้มที่หนุ่ม "ทิม" เคร่งศาสนาและขอรักษาความบริสุทธิ์จนกว่าจะแต่งงาน 





Cr. timtebow, demileighnp