"แทค" เปิดใจวิวาห์ฟ้าแลบ เผยเปลี่ยนจากเพลย์บอยเป็นแฟมิลี่แมน (คลิป)

2019-01-11 12:00:23

"แทค" เปิดใจวิวาห์ฟ้าแลบ เผยเปลี่ยนจากเพลย์บอยเป็นแฟมิลี่แมน  (คลิป)

Advertisement

วิวาห์ฟ้าแลบจนกลายเป็นข่าวใหญ่โตสำหรับนักแสดงหนุ่ม "แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม" กับสาว "เบลล์ ณัฐพร เองตระกูล" แฟนสาวนอกวงการที่ตั้งครรภ์ได้ 5เดือนแล้ว ล่าสุดหนุ่ม "แทค"ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ได้ความว่า








เรียกว่าวันทำบุญดีกว่าครับ วันปกติธรรมดาครับ เราเคยบอกว่าถ้าแต่งงานคือจะมีน้องเลย ผมอายุ35 ปีแล้ว เราก็ให้เกียรติพ่อแม่ฝ่ายหญิง พอพิธีเสร็จผมก็ไปถ่ายละครต่อเลยครับ








มันเป็นขั้นตอนตามปกติตามประเพณีทุกอย่างครับ มันไม่ได้แต่งฟ้าแลบผมทำตามตรอกออกตามประตูครับ   เราอยากลองศึกษาดูกันไปว่าเขารับได้อย่างที่ผมเป็นแบบนี้ไหม ผมรู้จักในงานอีเว้นท์แล้วได้พูดคุยกันเลยสนิทครับ เราก็ให้สถานะเป็นคนพิเศษ เราก็ใช้ชีวิตปกติไม่ได้ปิดบังอะไรตลอด3ปี ที่คบกัน พ่อแม่ก็รับทราบไม่ได้ปิดกั้นอะไร  เราสองคนก็ต่างไปมาหาสู่ครอบครัวจองกันและกัน เราก็อายุ35แล้ว ก็มีลูกได้แล้ว เพราะเราวางแผนกันมาแล้ว






อย่างเรื่องตาลเรารู้จักกันมานานแล้ว เรามีเฟซบุ๊กกัน ไม่ได้เจอกันเป็นปีแล้วครับ ส่วนที่เขาโพสต์ว่าเขาช็อก ผมก็ไม่รู้ว่าเขาช็อกอะไร อย่างที่ผมโพสต์ว่าไปสิ ก็ไม่ได้มีนัยยะอะไร ผมยืนยันว่าไม่ได้คบซ้อนครับ





เบลล์เขารู้เรื่องข่าวแต่เราก็ไม่มีอะไรมาก เขาก็เข้าใจในสไตล์เราด้วย ไอ้ลุคเพลย์บอยมันคืออดีตแล้วครับ ตอนนี้แบดบอยเปลี่ยนเป็นแฟมิลี่แมนดีกว่าครับ เสือก็ยังเป็นเสือแต่ต้องจำศีลก่อนครับ พ่อตาผมเป็นตำรวจนะครับ พี่เขยผมก็โหดครับ ผมให้ใจล้วนๆเลยครับ






ลูกผมรู้เพศแล้วว่าเพศชาย ตอนนี้เบลล์ท้อง4-5เดือน ผมก็แพ้ครับ อยากกินกระท้อน ผมเป็นผื่นกุหลาบ อยากกินอุทัยทิพย์ กลายเป็นแพ้แทนเขาครับ  ส่วนคนแรกที่รู้ว่าผมมีลูกคือพี่มิค บรมวุฒิ คนนี้คือรู้ครับแต่เขาปิดให้ผม ผมไม่ได้ปิดอะไรครับ ไม่ได้แอบอะไรครับ เพื่อนก็ไม่ตกใจ






พ่อเราว่าไงบ้างพอรู้ว่าจะมีหลาน?
 พ่อก็แฮปปี้ครับ เมื่อก่อนเขาจะถามว่าเมื่อไหร่จะมีหลาน พอมีจริงๆ เขาก็เงียบเลยครับ   พ่อตาผมเขาจัดการเรื่องที่ทางให้ เรื่องงานพิธีให้ เขารู้ว่าผมอยู่กรุงเทพคนเดียว พ่อตาก็ชวนไปอยู่ด้วยครับ


ผมวางแผนมีลูกคนเดียวไปก่อนครับ ว่าจะเลี้ยงจะดูแลยังไง กำหนดคลอดประมาณ พ.ค. หรือ มิ.ย. งานในวงการบันเทิงผมก็ทำปกติครับ เบลล์เขาก็ทำธุรกิจของเขาอยู่แล้วครับ เขาก็ทำพวกอีเว้นท์



ถ้าหลังจากนี้มีสาวๆ ออกมาแสดงความเจ้าของจะทำยังไง ?
ผมก็ต้องบอกว่าผมมีครอบครัวแล้วครับ ในส่วนเรื่องจดทะเบียนสมรสตอนนี้ยังครับ และต่างคนก็ต่างใช้นามสกุลตัวเองไปก่อน ส่วนลูกยังคุยกันอยู่ว่าจะใช้นามสกุลใครครับ