เที่ยวงาน “วันเด็ก” สุดสนุกรับปีหมู

2019-01-10 17:55:05

เที่ยวงาน “วันเด็ก” สุดสนุกรับปีหมู

Advertisement

ใกล้ถึงวันสำคัญประจำปี “วันเด็กแห่งชาติ” เข้ามาทุกทีแล้ว โดยปีนี้ตรงกับวันเสาร์ที่ 12 ม.ค. ในวันสำคัญวันนี้ นอกจากจะเป็นวันที่เด็กๆ จะได้รู้จัก “คำขวัญวันเด็ก ประจำปี 2562” ซึ่งนายกรัฐมตรีเป็นผู้มอบให้ นั่นคือ “เด็ก เยาวชน จิตอาสา ร่วมพัฒนาชาติ” แล้ว ยังจะได้มีความสุขสนุกสนานกับกิจกรรมต่างๆ ที่หลายหน่วยงานพร้อมใจกันจัดขึ้น ซึ่งผู้ปกครอง หรือน้องๆ คนใดยังไม่รู้ว่าจะพากันไปเที่ยวงานวันเด็กที่ไหนดี ลองพิจารณาสถานที่ต่อไปนี้ อาจมีถูกใจ

ชวนร่วมกิจกรรมวันเด็ก “สวนสัตว์เปิดเขาเขียว”

ในวันเด็กแห่งชาติ วันเสาร์ที่ 12 ม.ค. นี้ สวนสัตว์เปิดเขาเขียวขอเชิญชวนเด็กๆ ร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ พบกิจกรรมสนุกๆ สุดพิเศษให้เด็กๆ ได้ร่วมฉลองตลอดทั้งวัน เพลิดเพลินกับการแสดงบนเวทีของนักเรียนในหัวข้อ “เยาวชนไทยร่วมใจงดใช้พลาสติกและโฟมในสวนสัตว์” ZOO SAY NO บูทนิทรรศการ เกมมหาสนุกต่างๆ พร้อมรับของขวัญของรางวัลมากมาย ชมความน่ารักของ "แม่มะลิ" ฮิปโปขวัญใจเด็กชมการแสดงของ “น้องมารีน” ไมค์ทองคำเด็ก การแสดงดนตรีจาก Music Group และน้องๆ จาก “วงฟันน้ำนม” พิเศษสุดเด็กๆ ที่มีความสูงไม่เกิน 135 ซ.ม. เข้าชมฟรี




เที่ยววันเด็ก “ดรีมเวิลด์” สนุกสุดเหวี่ยงทั้งครอบครัว

สวนสนุกดรีมเวิลด์ โลกแห่งความสุข สนุกทั้งครอบครัว ฉลอง 25 ปี  ร่วมจัดงานวันเด็ก ในวันเสาร์ที่ 12 ม.ค.นี้ โดยเปิดโอกาสให้เด็ก ๆ ที่มีความสูงไม่เกิน 145 ซม.สามารถซื้อบัตรผ่านประตูในราคาสุดพิเศษเพียง 80บาท เด็กๆ จะได้เพลิดเพลินกับความบันเทิงต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นขบวนพาเหรดดาราการ์ตูนแห่งเดียวของเมืองไทย   การแสดงเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์  สไตล์ฮอลลีวู้ด แอ็คชั่น  ชมและสัมผัสความประทับใจของโชว์สัตว์เลี้ยงแสนรู้นานาชนิด นอกจากนี้ ยังมีไฮไลท์ เครื่องเล่นที่เด็ก  ๆ ไม่ควรพลาด ทั้ง  “เมืองหิมะ” โฉมใหม่ สัมผัส “หิมะตก” ในบรรยากาศแบบขั้วโลกอุณหภูมิติดลบต่ำกว่า 5°C  มาเปียก เย็น เล่นสนุก กับ“วอเตอร์ ฟัน”  สนามเล่นน้ำสุดโปรดของคุณหนูๆ  ร่วมผจญภัยในดินแดน “โฟโตเปีย” พร้อมสนุกสนานกับบูธกิจกรรมเกมแจกของรางวัลบนเวทีมากมาย



“ทำเนียบรัฐบาล” เปิดให้เด็กๆ นั่งเก้าอี้นายกฯ

สถานที่ท่องเที่ยวอีกแห่งหนึ่งที่เด็กๆ อยากไปเยือนสักครั้งในชีวิต นั่นก็คือ “ทำเนียบรัฐบาล” ซึ่งมักจะเปิดให้เด็กๆ เข้าชมเป็นประจำทุกปีเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ โดยในปีนี้ใครที่อยากทดลองนั่งเก้าอี้นายกรัฐมนตรีพลาดไม่ได้เช่นเคย พร้อมเชิญชวนร่วมกิจกรรมสนุกๆ รับของรางวัล และของแจกอาทิ สมุด ดินสอ อุปกรณ์การเรียนมากมาย

“ซีคอนสแควร์” จัดเต็ม! มอบความสุขวันเด็กแห่งชาติ




“ซีคอนสแควร์” เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรมทั่วทั้งศูนย์สรรพสินค้า ให้เป็นดินแดนแห่งความสุขสำหรับเหล่าน้องๆ หนูๆ ได้มาสนุกสนาน เพลิดเพลิน และเรียนรู้แบบไม่จำกัด พบกับหลากหลายกิจกรรมสร้างสรรค์ เกมมันส์ๆ ของรางวัลเพียบ

เริ่มต้นกันด้วยกิจกรรมแรก “Monster Cute” เมื่อเหล่ามอนสเตอร์ไม่ได้มีแต่มุมร้ายๆ ยกทัพมาทั้งแก๊งสุด cute ขี้อ้อน แสนซน หลากคาแรคเตอร์กว่า 11 ตัว มาให้เด็กๆสัมผัสมุมน่ารักที่จะสร้างรอยยิ้ม และความสนุกสนาน ภายในงานพบกับ “Monster Café” คาเฟ่สุดว้าว! เสิร์ฟเมนูความอร่อยรูป แบบใหม่ ที่มีเหล่ามอนสเตอร์มาสคอตมาร่วมเป็นบริกรเฉพาะกิจ เสิร์ฟสารพัดเมนูเอาใจเด็กๆ อาทิ คัพเค้กมอนสเตอร์, เค้กแฟนซีสีสันสดใส, เครื่องดื่ม และเมนูพิเศษอื่นๆอีกมากมายที่ครีเอทเฉพาะงานนี้ และโซน “Monster Park” ที่แวดล้อมไปด้วยเหล่ามอนสเตอร์จอมป่วน เสมือนหลุดเข้าไปในดินแดนของเหล่ามอนสเตอร์ที่เต็มไปด้วยสีสัน ความสนุกสนาน แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร! พิเศษ…“วันเด็กแห่งชาติ” 12-13 มกราคม 2562 มันส์ไปกับกิจกรรมดีๆ จากเหล่ามอนสเตอร์ และของขวัญที่รอแจกน้องๆ หนูๆอีกเพียบ นับ 10,000 ชิ้น งานจัดระหว่างวันที่ 11 – 20 ม.ค. 2562 ณ ลานน้ำพุ ชั้น 1

พิพิธภัณฑ์เด็ก กรุงเทพมหานคร แห่งที่ 1 ชวนร่วมเล่นเกมชิงรางวัล

วันที่ 12 ม.ค.ที่จะถึงนี้ พิพิธภัณฑ์เด็ก กรุงเทพมหานคร จตุจักร ชวนน้องๆ หนูๆ เข้าร่วมกิจกรรมวันเด็ก ปี 2562 พบกับกิจกรรมและของรางวัลมากมาย ร่วมเล่นเกมตอบปัญหาชิงรางวัล ลุ้นรับโชคกับ Lucky Draw และร่วมชมการแสดงความสามารถของเด็กๆ ได้ที่พิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานครแห่งที่ 1 (จตุจักร) เข้าเที่ยวได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ