แม่เหยื่อครูพละหื่นอยากให้รับโทษสูงสุด

2019-01-10 16:40:47

แม่เหยื่อครูพละหื่นอยากให้รับโทษสูงสุด

Advertisement

แม่ ด.ญ.เหยื่อครูพละหื่นแฉคู่กรณีพยายามติดต่อญาติเสนอเงิน 2 แสนให้จบเรื่อง  ลั่นเงินซื้อศักดิ์ศรีความเป็นคนไม่ได้ อยากให้ได้รับโทษสูงสุด  ะสิ่งที่ลูกสาวโดนแปลงเป็นเงินไม่ได้

จากกรณีผู้ปกครองของ ด.ญ.วัย 12 ปี นักเรียนชั้น ม.1 รร.แห่งหนึ่งใน อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท พาลูกสาวเข้าร้องเรียนสื่อมวลชนเพื่อขอความเป็นธรรมกรณีลูกสาวถูกครูวิชาพลศึกษา อายุ 40 ปี และเป็นโค้ชฝึกสอนนักกีฬาใน รร.ดังกล่าว หลอกลวงพาไปข่มขืนถึง 3 ครั้ง 


เมื่อวันที่ 10 ม.ค. นายปิยะ ทองวัฒนา นายกเทศมนตรีวัดสิงห์ เปิดเผยว่า คณะกรรมการข้าราชการสังกัดกรมส่งเสริมการปกครองส่วนท้องถิ่น จ.ชัยนาท ได้มีมติออกมาแล้วสั่งให้พักราชการครูพละ โดยไม่ได้รับเงินเดือนเป็นเวลา 120 วันตามหนังสือคำสั่งที่เทศบาลตำบลวัดสิงห์ 012/2562 เรื่อง ให้พนักงานครูเทศบาลพักราชการ ซึ่งมีผลตั้งแต่วันที่ 9 ม.ค.2562 เป็นต้นไป 

ด้านแม่ของ ด.ญ.ผู้เสียหาย กล่าวว่า ทางฝ่ายครูพละได้พยายามติดต่อผ่านญาติของตน โดยเสนอให้เงิน 2 แสนบาทเพื่อให้จบเรื่อง ยืนยันว่า จะไม่รับเงินแม้แต่สตางค์แดงเดียวเพราะได่ทำกับลูกสาวกลายเป็นตราบาปไปชั่วชีวิต ถึงแม้ครอบครัวของตนจะมีฐานะไม่ดี แต่ยืนยันว่าเงินซื้อศักดิ์ศรีความเป็นคนไม่ได้ ที่สำคัญครูไม่ได้มีท่าทีสำนึกต่อความผิดแม้แต่น้อย จึงขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด อยากให้ครูได้รับโทษสูงสุด เพราะสิ่งที่ลูกสาวโดนแปลงเป็นเงินไม่ได้ 


แม่ของเด็ก กล่าวด้วยว่า พอใจทั้งการเอาผิดทางวินัย และทางคดีความที่เดินหน้าไปได้ตามที่หวัง ขอบคุณสื่อมวลชนทุกสำนักที่ช่วยเป็นกระบอกเสียงเรียกร้องความเป็นธรรมให้ครอบครัวของตน ส่วนตัวของน้องตอนนี้ แม่ยังให้น้องหยุดเรียนอยู่ที่บ้าน เพื่อไม่ให้ไปพบกับคำถามหรือสายตาคนในสังคมที่อาจจะกระทบกระเทือนใจ ยืนยันว่าจะย้ายน้องไป รร. อื่นเพราะน้องคงกลับไปอยู่ในสังคมเดิมที่เพื่อนๆมองด้วยสายตาแปลกแยก และครูบางคนยังมองว่าน้องเป็นตัวปัญหาทำให้ รร.เสื่อมเสีย ถึงแม้ว่าจะต้องเรียนซ้ำชั้นก็คงต้องยอม ดีกว่าให้น้องไปเผชิญชะตากรรมที่ย่ำแย่ใน รร.เดิม