หนุ่มต่างชาติพุ่งหลาวให้รถเมล์ทับดับสยอง

2019-01-10 16:20:51

หนุ่มต่างชาติพุ่งหลาวให้รถเมล์ทับดับสยอง

Advertisement

สยองชายชาวต่างชาติพุ่งหลาวนอนกลางถนน ให้รถเมล์ทับเสียชีวิต ตร.เร่งสืบหาญาติ เพื่อนของผู้ตาย ดูศพได้ที่ สน. ชนะสงคราม


เมื่อวันที่ 10 ม.ค เกิดเหตุชายชาวต่างชาติพุ่งหลาวนอนกลางถนน ให้รถโดยสารทับขณะที่ตำรวจ สน.ชนะสงคราม เร่งสอบปากคำคนขับ และกระเป๋ารถเมล์พร้อมหาญาติหรือเพื่อนผู้ตาย เพราะไม่พบไม่มีเอกสารนอกจากวีซ่า เงินยูโร และเงินไทยจำนวนหนึ่ง เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นป้ายรถเมล์หน้าวัดบวรนิเวศวรวิหาร เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ชนะสงครามพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ๊ง ลงพื้นที่พบศพชายต่างชาติอายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้น แขนซ้าย มีรอยสักเก้าแถว นอนเสียชีวิตหลังรถปรับอากาศ สาย 516 ค้นตัวไม่เอกสารใด ๆ  นอกจากบัตรวีซ่าเพียงหนึ่งใบ และเงินประมาณ 200 ยูโร กับเงินไทยจำนวนหนึ่ง สอบถามคนแถวนั้นบอกว่าไม่รู้จักและไม่เคยเห็น

ทีมข่าวได้สอบถามประชาชนละแวกนั้น บอกว่าเห็นผู้ตายตั้งแต่เช้า เดินไปเดินมา ข้ามถนนบริเวณนั้น พยายามที่จะให้รถชน แต่รถที่สัญจรไปมาส่วนใหญ่เป็นรถเล็ก เมื่อเห็นก็รีบบีบแตร หักหลบ และเบรคกระทันหัน แต่รถเมล์ ปอ.สาย 516 ขับมาด้วยความเร็วปกติประมาณ 40-60 กม.ต่อชม. จอดอยู่ที่ป้ายรถเมล์ เมื่อออกตัว ผู้ตายพุ่งหลาว นอนกลางถนนจึงไม่สามารถเบรคกระทันหันได้ จึงทำให้ล้อหลังทับเข้ากลางตัวและลากร่างผู้ตายก่อนที่คนขับจะเบรค และลงไปดู พร้อมเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวคนขับและกระเป๋าไปสอบปากคำที่ สน.ชนะสงคราม เซ็นรับทราบใบบันทึกประจำวัน ก่อนที่จะตั้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย พร้อมเร่งลงพื้นที่สืบหาญาติหรือเพื่อนของผู้ตายหากใครรู้จักหรือเคยพบเห็นผู้ตายให้มาดูศพ หรือแจ้งรายละเอียดที่ สน. ชนะสงคราม