ล่าโจรใต้กราดยิง อส.ดับ 4 ศพ

2019-01-10 15:45:10

ล่าโจรใต้กราดยิง อส.ดับ 4 ศพ

Advertisement

โจรใต้เหิมบุกกราดยิง อส.ดับ 4 ศพคาโรงเรียนที่ อ.ยะรัง จ.ปัตตานี เจ้าหน้าที่เร่งตามรอยเลือดคนร้าย คาดถูกยิงสาหัสเช่นกัน

เมื่อเวลา 11.45 น. วันที่ 10 ม.ค เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ยะรัง จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายลอบยิงเจ้าหน้าที่ อส.ยะรัง เสียชีวิต 4 นาย ทราบชื่อคือ นายมูฮำหมัด เตะเด็ง อายุ 29 ปี นายอับดุลเลาะ สาและ อายุ 34 ปี นายบือราเฮง จิ อายุ 24 ปี และนายสุไลมาน แวอูเซ็ง อายุ 43 ปี เหตุเกิดภายที่ รร.บ้านบูโกะ หมู่ที่ 5 ต.ประจัน อ.ยะรัง จ.ปัตตานี

จากการสอบสวนก่อนเกิดเหตุทราบว่า ช่วงเกิดเหตุขณะที่นักเรียนกำลังเรียนหนังสือตามปกติ ปรากฏว่ามีคนร้าย 4 คนแต่งกายชุดดำคล้ายทหาร เดินเข้ามาทำทีตรวจเยี่ยมเจ้าหน้าที่ อส.ทั้ง 4 นายที่ดูแลความปลอดภัย รร.อยู่ใต้อาคารเรียน เมื่อคนร้ายได้โอกาสจึงใช้อาวุธปืนสงครามกราดยิงทันทีเป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ อส.ทั้ง 4 นายเสียชีวิต ส่วนครู นักเรียน ต่างตกใจร้องเสียงดังสนั่น หลังเกิดเหตุคนร้ายได้วิ่งขึ้นรถกระบะที่จอดหลัง รร.หลบหนีไป ด้าน ผอ.รร.ได้ให้ครู นักเรียน กลับบ้านและปิดเรียนทันที


จากเส้นทางหลบหนีของคนร้าย พบว่า มีรอยเลือดหยดตามทางเป็นจำนวนมาก เชื่อว่าคนร้ายถูกยิงอาหารสาหัส เจ้าหน้าที่กำลังติดตามรอยเลือด พร้อมทั้งแจ้ง รพ.ชุมชน และแพทย์ตำบลให้ตรวจสอบถ้ามีคนเจ็บถูกยิงให้แจ้งเจ้าหน้าที่รับทราบ พร้อมกันนี้เจ้าหน้าที่ได้สนธิกำลังเข้าปิดล้อมตรวจค้นในรัศมี 1 กม. เพื่อติดตามคนร้ายชุดดก่อเหตุดังกล่าว