แม่เหยื่อดีใจ สั่งพักราชการครูพละหื่น

2019-01-10 15:10:11

แม่เหยื่อดีใจ สั่งพักราชการครูพละหื่น

Advertisement

แม่ของ ด.ญ.วัย 12 ปีทีชัยนาทดีใจ สั่งพักราชการครูพละหื่น  เผยอาการลูกสาวเริ่มดีขึน แต่ยังห่วงเรื่องความปลอดภัย

จากกรณีผู้ปกครองของ ด.ญ.วัย 12 ปี นักเรียนชั้น ม.1 รร.แห่งหนึ่งใน อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท พาลูกสาวเข้าร้องเรียนสื่อมวลชนเพื่อขอความเป็นธรรมกรณีลูกสาวถูกครูวิชาพลศึกษา อายุ 40 ปี และเป็นโค้ชฝึกสอนนักกีฬาใน รร.ดังกล่าว หลอกลวงพาไปข่มขืนถึง 3 ครั้ง ล่าสุดถูกสั่งพักราชการหลังผลการสอบสวนผิดวินัยร้ายแรง


เมื่อวันที่ 10 ม.ค.ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับ น.ส.ภรณ์ทิพย์ (ขอสงวนนามสกุล) เปิดเผยว่า ภายหลังจากมีคำสั่งพักราชการครูพละ ตนรู้สึกดีใจมาก เพราะเป็นสิ่งแรกที่ร้องขอกับทางศูนย์ดำรงธรรมให้ดำเนินการ เพราะอยากให้อยู่ไกลจากลูกของตน และไกลจากเด็กคนอื่นๆ ไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ซ้ำขึ้นอีก ส่วนเรื่องที่เป็นห่วงมากที่สุดคือ ความปลอดภัยของลูกขณะเดินทางไป รร.แห่งใหม่ ตอนนี้ลูกไม่ได้เรียนเลยตั้งแต่ช่วงเดือน พ.ย.  และอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยดูแลเรื่องความปลอดภัยจนกว่าครูพละจะถูกกฎหมายลงโทษ



น.ส.ภรณ์ทิพย์ กล่าวต่อว่า ส่วนเรื่องสภาพจิตใจของน้องเริ่มดีขึ้น มีหมอดูแลอย่างใกล้ชิดและชวนน้องไปร่วมกิจกรรมต่างๆที่ รพ.วัดสิงห์จัดขึ้น ช่วงที่อยู่บ้านอาจมีอาการซึมบ้าง แต่แม่และพ่อ รวมถึงครอบครัว ก็ช่วยกันทำให้น้องอารมณ์ดี หาอะไรให้เล่น ให้ทำ ช่วยกันดูแล อย่างสุดความสามารถไม่ให้น้องอยู่ตัวคนเดียว และหากไม่จำเป็นจะไม่ให้น้องออกไปไหน เพราะกลัวว่าจะเป็นอันตราย