เลิศเลอเฟอร์บี้ !! โฉมหน้าผู้เข้าแข่งขัน Drag Race Thailand Season 2

2019-01-10 11:45:39

เลิศเลอเฟอร์บี้ !! โฉมหน้าผู้เข้าแข่งขัน Drag Race Thailand Season 2

Advertisement

ซีซันที่แล้วมีทั้งความสนุกสนานหัวร่องอหาย ไปจนถึงดราม่าน้ำตาท่วมจอ ซึ่งจะบอกเลยว่าครบรสครบสูตรสาวประเภทสองของเมืองไทยจริงๆ ที่ใช้ความสามารถที่มีอยู่แสดงออกอย่างถูกที่ถูกเวลา บ่งบอกถึงศักยภาพที่ทุกคนได้เก็บซ่อนไว้ให้คณะกรรมการและผู้ชมทางบ้าน ลามไปทั่วโลกได้เห็นเป็นที่ประจักษ์...



กลับมาอีกครั้งกับรายการเรียลลิตี้ที่เผ็ดร้อนที่สุด Drag Race Thailand Season 2 ที่เหล่าลูกสาวทุกคนรอคอย นำทัพโดย “เต้ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก” พร้อมด้วยกุนซือซ้ายขวาอย่าง Host สุดชิค “อาร์ต อารยา อินทรา” และ Co – Host เผ็ชเบอร์ 5 “ปันปัน นาคประเสริฐ” พากองทัพผู้เข้าแข่งขัน Drag Race Thailand Season 2 กว่า 40 คน ซึ่งแต่ละคนบอกได้เลยดีกรีไม่ธรรมดา มาเปิดโฉมให้แฟนรายการได้ยลโฉมความเริ่ดกลางลานเจริญนคร ฮอลล์ บอกได้เลยว่าทั้งลานแทบลุกเป็นไฟ เพราะจัดมาแน่นทั้งกิจกรรมร่วมสนุกที่เล่นกับผู้ร่วมงาน






โดยเฉพาะเกมสุดโหดที่เหล่าแฟนพันธุ์แท้ของรายการรู้จักดีอย่าง ‘Lip Sync for Your Life’ ให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมสนุกมาโชว์ว่าใครจะเป็นแดร็กตัวจริง ลุ้นของรางวัลลิมิเต็ดสุดจี๊ด ไม่เพียงเท่านี้ภายในงานยังมีโชว์เริ่ดๆ จากรุ่นพี่ Drag Race Thailand Debut Season ไม่ว่าจะเป็น นาตาเลีย เคลียแคม, เดียริส ดอล์, แอนเน่ เมย์วอง และบีเอล่าที่ขนโชว์มาเสิร์ฟกันอย่างจัดจ้าน ถึงพริกถึงขิงจนเวทีแทบระเบิด





ปิดท้ายด้วยการเดินแบบเปิดตัวบนรันเวย์ผู้เข้าแข่งขัน Drag Race Thailand Season2 อินเนอร์ เสื้อผ้า และหน้าผมอลังการแบบไม่ยอมน้อยหน้ารุ่นพี่ โชว์ลวดลายตีลังกาม้วนหน้า ม้วนหลัง ฉีกขาปาดป่ายฟาดฟันกันจนเวทีสะอาด จะแดร็กสายสวย สายตลก หรือว่าเต้นแรงซีซั่นนี้เหมามาหมด อ้อ! ธรรมดาได้ที่ไหนแดร็กอินเตอร์ก็มานะเธอว์ วันนี้เลยขอประมวลภาพแฟชั่นของผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนมาให้ชมกันว่าที่บอกแซ่บน่ะ แซ่บเบอร์ไหนจ๊ะ





ติดตามความแซ่บสุดขั้วกับอีพีแรกของรายการ Drag Race Thailand Season 2 บน LINE TV, LINE TV Official Account และ LINE TODAY ศุกร์ที่ 11 มกราคมนี้ เวลา 20.00 น. พร้อมชมรีรันทางแอพพลิเคชั่น LINE TV หรือเว็บไซต์ tv.line.me เวลา 21.00 น.



รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทาง www.facebook.com/DragRaceThailand อินสตราแกรม dragracethailand และทวิตเตอร์ @DragRaceTH รวมถึง #DragRaceTH