หนุ่มเมียนมาซิ่งปาเจโรชนสยอง 2 ศพ

2019-01-10 12:15:59

หนุ่มเมียนมาซิ่งปาเจโรชนสยอง 2 ศพ

Advertisement

หนุ่มเมียนมาซิ่งปาเจโรชนคนเสียชีวิต ขับรถหนีไปชนซาเล้งขายลูกชิ้นเสียชีวิตอีก 1 ศพ  ก่อนขับรถตกคลองเผ่นหนี 

เมื่อเวลา 01.20 วันที่ 10 ม.ค. พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง สว.(สอบสวน) สภ.คลองหลวง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนคนเสียชีวิตข้างทาง ก่อนคนขับจะหลบหนี และขับไปชนกับรถ จยย.พ่วงข้างขายลูกชิ้นทอดจนผู้ขี่เสียชีวิตอีก 1 ราย   เหตุเกิดบนถนนเส้นทางคลองหลวงเมืองใหม่ใกล้เคียงอาคารพาณิชย์ของตลาดไอยรา อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งเหตุจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์เวร รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ


ในที่เกิดเหตุกลางถนนมุ่งหน้าเข้าตลาดไอยราพบผู้เสียชีวิต1รายเป็นชายทราบชื่อต่อมาคือ นายประสิทธิ์ กลัดเข็มเพชร อายุ 39 ปี ถูกรถยนต์ชนแล้วหลบหนีโดยที่แผ่นป้ายทะเบียนรถยนต์คู่กรณีตกอยู่ที่พื้นถนน ทะเบียน1กธ-2791กรุงเทพมหานคร ขณะที่ฝั่งตรงกันข้ามพบรถยนต์ยี่ห้ออีซูซุสีบรอนด์ทะเบียน ผท-4425 ชลบุรี ของผู้ตายจอดอยู่ริมทาง

ห่างกันออกไปประมาณ 500 ม. บริเวณจุดกลับรถหน้าร้านอีฟรถยนต์มือสอง พบรถ จยย.พ่วงข้างขายลูกชิ้นทอดยี่ห้อไทเกอร์สีแดงทะเบียน ปคษ-957กรุงเทพมหานคร ถูกชนจนได้รับความเสียหายลูกชิ้นและชิ้นส่วนรถยนต์กระเด็นกระจัดกระจายข้างกันพบผู้ขี่ ทราบชื่อนายเบิร์ด สัญชาติเวียดนามอายุ 30 ปี ห่างกัน 20 ม. ที่คูน้ำข้างทางพบรถยนต์ต้นเหตุยี่ห้อมิตซูบิชิรุ่นปาเจโรสีขาวทะเบียน กธ-2791 กรุงเทพมหานคร ตกลงไปอยู่ภายในคูน้ำโดยที่ผู้ขับนั้นวิ่งหลบหนีไป



นายเดชฤทธิ์ เทลิด อายุ 32 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ.ร้านขายรถยนต์มือสอง เปิดเผยว่า ขณะเข้าเวรพบรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิรุ่นปาเจโรสีขาว นั้นขับมาด้วยความเร็วสูงก่อนที่ผู้ขับจะเบี่ยงข้ามฝั่งไปอีกเลนหนึ่งซึ่งเป็นเลนย้อนศรและชนเข้ากับรถ จยย.ขายลูกชิ้นที่วิ่งมาในเส้นทางจนเสียงดังสนั่นกระทั่งรถยนต์ต้นเหตุพุ่งตกคูน้ำไปต่อไม่ได้ผู้ขับจึงวิ่งหนีไป และมาทราบภายหลังว่ารถคันดังกล่าวได้ซิ่งหลบหนีมาหลังชนคนเสียชีวิต ซึ่งที่เกิดเหตุจุดแรกอยู่ห่างกันประมาณ 500 ม. ตนเองจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อประสานหน่วยกู้ภัย

ในเวลาต่อมานางวราภรณ์ พาพันธ์ อายุ 32 ปี ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเบื้องต้นว่า รถยนต์คันดังกล่าวเป็นของตนเองโดยขณะเกิดเหตุสามีชื่อนายเล็ก สัญชาติเมียนมา อายุ 37 ปี เป็นผู้ขับหลังเกิดเหตุได้หลบหนีไปและโทรไลน์มาบอกตนเองว่ารถประสบอุบัติเหตุอยู่เส้นทางคลองหลวงเมืองใหม่จึงเดินทางมาตรวจสอบ หลังจากนี้ตนเองจะได้ติดต่อสามีให้เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อชดใช้ค่าเสียหายและเข้าสู่กระบวนการของกฏหมาย

ทางด้าน พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง สว.(สอบสวน) สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุและบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานเบื้องต้นได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยา รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อรอญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนารวมทั้งนำรถที่ประสบเหตุเข้าเก็บไว้ที่สถานที่เก็บของกลางพร้อมกับจะได้นำตัวผู้ขับรถยนต์ต้นเหตุมาดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป