“ประจักษ์ชัย”แจง “ลำไย”ไม่ผิดเบี้ยวคอนเสิร์ต

2019-01-09 19:00:39

“ประจักษ์ชัย”แจง “ลำไย”ไม่ผิดเบี้ยวคอนเสิร์ต

Advertisement

“นายห้างประจักษ์ชัย”แจงดราม่า “ลำไย ไหทองคำ”เบี้ยวคอนเสิร์ตงานกาชาด อ.สำโรง จ.อุบลราชธานี ชี้ผู้จัดไม่ใส่ใจโอนเงินค่ามัดจำมาก่อนทำให้ต้องยกเลิก เผยตอนนี้ประสานกันเรียบร้อยแล้วเตรียมขึ้นเวที 16 ม.ค.นี้ชมฟรี

จากกรณีมีการแชร์คลิปชาวบ้าน อ.สำโรง จ.อุบลราชธานี ไม่พอใจผู้จัดงานที่โปรโมทว่า "ลำไย ไหทองคำ"นักร้องชื่อดัง จะมาแสดงคอนเสิร์ตที่งานกาชาดเมื่อวันที่ 7 ม.ค. ที่ผ่านมา แต่ไม่ปรากฎตัวพร้อมเรียกร้องให้ผู้จัดคืนเงินค่าบัตรผ่านประตู

ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 ม.ค. ประจักษ์ชัย ไหทองคำ เจ้าของค่ายไหทองคำ เรคคอร์ด ได้เฟซบุ๊กไลฟ์ชี้แจงว่า ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นไม่ได้เกิดจากฝ่ายไหทองคำ หรือลำไย ไหทองคำ วันนั้นเราเดินทางมาจากนครศรีธรรมราช มาอัดรายการเสร็จบ่าย 3 เตรียมเดินทางไป อ.สำโรง อยู่แล้ว เราพยายามประสานค่ามัดจำในการเดินทาง ให้โอนเงินมาก่อนที่จะเดินทาง แต่ทีมงานผู้จัดไม่ได้ใส่ใจ เพิกเฉย จะให้เราไปรับหน้างานเ ไม่ใช่ประเด็นที่เราแบกรับได้


“มันเกินวิสัยที่ทางไหทองคำจะควักซื้อตั๋วจาก กทม.ไป 5 คน มีแดนเซอร์ นักร้องนำฝ่ายชาย ผู้จัดการส่วนตัว ถ้าไปเต็มวงต้องใช้รถตู้ 2 คันเลย ความผิดพลาดไม่ได้เกิดจากฝ่ายไหทองคำ หรือลำไย แต่ประการใด ทั้งนี้ทางอำเภอก็ออกมาชี้แจงแล้วว่าไม่ได้จ้างตรง เป็นการให้คนอื่นมารับงานอีกที ก็เห็นใจทุกท่าน ไม่อยากเป็นข่าวในเชิงเสียหาย ดังมาตลอดอยู่แล้วไม่ต้องสร้างข่าว แต่โดยมารยาทมีที่ไหนลำไย ไหทองคำ ไม่เคยมัดจำ ”นายประจักษ์ชัย กล่าว 


นายประจักษ์ชัย โพสต์ภาพค่ามัดจำพร้อมข้อความระบุว่า ทางอำเภอ เเละผู้จัดงาน ประสานขอคิวมาแสดงคอนเสิร์ตให้พี่น้องชมฟรี 16ม.ค นี้ เวลา 20.00-21.30 น.มัดจำมาเรียบร้อย พ้อกันครับพี่น้อง สำโรง เเมตช์ล้างตา ชมฟรีคอนเสิร์ต หน้าที่ว่าการ อ.สำโรง ขอย้ำว่าดูฟรีโอนค่ามัดจำมาเรียบร้อย

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ประจักษ์ชัย ไหทองคำ