"ไฮโซน้ำหวาน" เล่านาทีระทึกรถพุ่งถลาเกือบตกเหว

2019-01-09 15:40:46

"ไฮโซน้ำหวาน" เล่านาทีระทึกรถพุ่งถลาเกือบตกเหว

Advertisement

ยกครอบครัวสุขสันต์ไปเที่ยวไกลถึงอเมริกากันแบบเต็มอิ่มสำหรับครอบครัวของ "นาวิน ต้าร์ - ไฮโซน้ำหวาน พัสวี" และ "น้องลูก้า" แม้จะปลีกเวลาไปพักผ่อนตามกันอย่างอบอุ่น แต่ไฮโซน้ำหวานก็ต้องเจอเรื่องราวสุดระทึก ขณะเดินทางด้วยรถยนต์พร้อมน้องลูก้าท่ามกลางหิมะที่ตกลงมาอย่างต่อเนื่องจนถนนลื่นทำให้รถที่สัญจรไปมาเกิดอุบัติเหตุชนกันหลายคันลามมาถึงรถยนต์ของไฮโซน้ำหวานจนเกือบตกเหว โดยเจ้าตัวได้โพสต์เล่าถึงเรื่องนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า



"ภาพนี้ถ่ายหน้าบ้านที่ Truckee ก่อนจะมาเล่นสกีที่ Northstar ส่งสามีเสร็จเดินเล่น ขับรถพาลูก้าน้อยเข้าเมือง ระหว่างทาง รถสไลด์เสียหลักกันหลายคัน ชนกันมั่วไปหมด และในที่สุดก็ถึงคิวรถเรา พ่อเปิดประตูรีบจะกระโดดลงเพราะคิดว่ารถตกแน่นอนเกือบลงข้างทาง ซึ่งเป็นเหว ดีที่พยุงรถไว้ได้ พยายามติดต่อรถลากรอเกือบ 3 ชม. ไม่มีรถ ตามพี่ต้ากลับให้มาหาที่รถ เรายังพยายามจะขับกลับแต่ล้อรถไม่ได้ใส่โซ่ ต้องจอดและเดินขึ้นมาที่ Northstar พาลูก้าน้อยเดินฝ่าหิมะมา โชคดีที่ยังเดินกลับไปไหว ต้องเปิดโรงแรมนอนที่นี่ กลับบ้านไม่ได้ ถ้ารอไม่ตัดสินใจเดินมาคงแย่เพราะ ตั้งแต่บ่าย 2 กว่าจะมีรถมาช่วยคือ 5 ทุ่ม ต้องแข็งตายแน่ๆ ในเหตุการณ์ที่น่ากลัวยังมีความโชคดี ชุดลูก้าน้อยพร้อมลุยหิมะ เรายังออกมาไม่ไกลเดินกลับไปได้ถึงแม้จะลำบาก โทร.ตามสามีติดต่อได้ทั้งๆ ที่ควรเล่นสกีอยู่ ต้องไม่รับสาย เครื่องปั๊มนมแบตยังมีปั๊มข้ามคืนได้ โรงแรมยังมีห้องให้พัก สรุปคือถึงแม่จะเขอเรื่องหนักๆ แต่มองในมุมที่ดี คือเราอบอุ่นและรู้สึกปลอดภัยเพราะเรามีกันและกันเป็นครอบครัว ขอบคุณวันนี้ ที่ทำให้มีความทรงจำดีๆ ตอนนี้รถใส่โซ่เรียบร้อย แต่ยังกลับเข้าบ้านไม่ได้เพราะทางไปบ้านชันเอาเรื่องเลยค่ะ"






จะไปเที่ยวกันเป็นครอบครัวทั้งที แต่กลับต้องมีอุปสรรคมาขัดขวาง ราวกับเป็นการพิสูจน์ใจระหว่างคนสองคนที่ต้องปกป้องลูกน้อยให้ผ่านพ้นปัญหาและฝ่าฟันไปด้วยกัน ซึ่งเป็นการเพิ่มเติมความรักความสามัคคีในครอบครัวได้เป็นอย่างดี