เร่งล่าหนุ่มหึงโหดแทงแฟนสาวดับ

2019-01-09 16:05:47

เร่งล่าหนุ่มหึงโหดแทงแฟนสาวดับ

Advertisement

ตำรวจเร่งล่าตัวแฟนหนุ่มหึงโหดกระหน่ำแทงแฟนสาวดับคาร้านขายของชำกลางเมืองตรัง 



เมื่อวันที่ 9 ม.ค.  พ.ต.ท.ปัญญา ไล่คง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงเสียชีวิตที่ร้านขายของชำ เลขที่  6/4 ซอยหมู่บ้านวรารมย์ หมู่ที่ 2 ต.โคกหล่อ อ.เมืองตรัง หลังรับแจ้งได้รายงานผู้บังคับบัญชา พล.ต.ต.นุกูล ไกรทอง ผบก.ภ.จว.ตรัง พ.ต.อ.อลงกรณ์ สีมาวุธ ผกก.สภ.เมืองตรัง  ประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิหน่วยกู้ภัยกุศลสถานตรัง พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ตรัง รุดไปยังที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบศพสภาพนอนหงายบนเก้าอี้ภายในร้านขายของชำ ทราบชื่อ คือ  น.ส.ราตรี นิลละออ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 201/38-39  ถนนท่ากลาง ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง ถูกแทง 7 แผล บริเวณหน้าอกซ้าย1 แขนซ้าย 3 แผน ไหปลาร้าขวา 2 แผล ใต้ราวนมซ้าย1 แผล



 จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.ราตรี ได้ทะเลาะกับแฟนหนุ่มทราบเพียงชื่อเล่นว่า เอก อายุประมาณ 40-45 ปีบ้านอยู่แถว ต.ควนปริง อ.เมือง จ.ตรัง ทั้งคู่มีปากเสียงทุบตีกันในสวนสาธารณะพรุชี หลังจากนั้น น.ส.ราตรี ได้วิ่งขอความช่วยเหลือมายังที่หน้าร้านขายของชำดังกล่าว ซึ่งชาวบ้านในพื้นที่ดังกล่าวจะเข้ามาช่วยแต่กลับถูกนายเอกขู่ไว้ว่าจะทำร้ายคนที่เข้าช่วยเหลือ โดยตะโกนบอกว่าเป็นเรื่องของผัวเมียอย่าเข้ามายุ่ง หลังจากนั้นนายเอกได้วิ่งไล่ตามมาทันแล้วใช้มีดจ้วงแทง น.ส.ราตรีทันที หลังจากนั้นนายเอกได้ขี่รถจยย.หลบหนีไป  




สาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากการหึงหวงจนทำให้เกิดการทะเลาะวิวาทถึงขั้นกระหน่ำแทงแฟนสาวจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามตัวนายเอกมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป