กำลังใจดี๊ดี! "วู้ดดี้" เผยความสุข หลังเจอเรื่องร้ายๆ

2019-01-09 09:54:13

กำลังใจดี๊ดี! "วู้ดดี้" เผยความสุข หลังเจอเรื่องร้ายๆ

Advertisement

แม้จะต้องเจอกับเรื่องราวร้ายๆ เมื่อ "วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา"  ประสบอุบัติเหตุ  แมวตัดหน้าขณะปั่นจักรยาน จนทำให้จักรยานล้ม และเป็นแผลบวมเดินไม่ได้  ขณะเดินทางไปเที่ยวปีใหม่ที่หลวงพระบาง สปป.ลาว โดยเผยว่า






จากที่แค่จักรยานล้มเมื่อเช้าแต่พอตอนเที่ยงแผลบวมมากจนไม่สามารถนั่งหรือพับขาได้ สรุปเลือดไหลภายในที่เข่าจนบวมใหญ่มาก มันเจ็บมากเหมือนเอามีดมาแทงแล้วค้างไว้ จนต้องโทรเรียกรถกู้ภัยที่หลวงพระบางมารับ เข้าใจแล้วว่าเจ็บจนจะเป็นลมคืออะไร สรุปตอนนี้ขาพับไม่ได้ เดินก็ไม่ได้ มันจะจี๊ดๆ เลยเข้าเฝือกพิเศษ และกำลังตัดสินใจว่าจะไปต่อยังไง แต่จะขอขอบคุณทุกๆคนที่หลวงพระบาง ทีมกู้ภัย ทีมแพทย์พยาบาลที่ดูแลอย่างดี ไม่น่าเชื่อว่าแมวตัดหน้าจักรยานเมื่อเช้าจะนำพาไปสู่สิ่งนี้ที่ดูชักจะใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ยังคงถามตัวเองต่อไปว่าเรื่องนี้สอนอะไร อะไรดีๆกำลังรออยู่ข้างหน้า #ทุกอย่างดีเสมอ #แต่ช่วยจัดเรื่องดีมาไวกว่านี้หน่อย #เปิดปีใหม่ได้อย่างจัดเต็ม #ขยับขาไม่ได้แต่นิ้วพิมพ์ได้ #อารมณ์ดีไว้ก่อนจะได้ลืมความเจ็บ”





ล่าสุดดูเหมือนกำลังใจจะเปี่ยมล้น ในช่วงที่เจ็บที่กาย แต่ใจมีความสุข เมื่อมีญาติพี่น้องที่รู้จัก พาเยี่ยมและส่งใจให้หายไวๆ แต่กำลังใจที่สำคัญที่น่าจะทำให้มีความสุขจนนอนหลับสบายๆ น่าจะเป็นแฟนหนุ่ม อย่างหนุ่ม "โอ๊ต" ที่มาให้กำลังใจถึงบนเตียง  แบบนี้เชื่อว่าหายเร็วแน่นอนจ้า 











อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วู้ดดี้”จักรยานล้มเข่าบวม ใช้ไม้ค้ำช่วยเดินพักใหญ่