โผล่อีกราย ด.ช.ถูกบังคับอมนกเขา

2019-01-08 19:40:37

โผล่อีกราย ด.ช.ถูกบังคับอมนกเขา

Advertisement

โผล่อีกราย ด.ช. ป.3 ถูกบังคับอมนกเขาที่กระบี่  พ่อจี้ปลดครูออกจากราชการ

จากกรณีที่กรรมการสถานศึกษา รร.แห่งหนึ่งในพื้นที่ หมู่ที่ 1 ต.เขาคราม อ.เมืองกระบี่ ได้นำพ่อแม่ของ ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 8 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.2 เข้าแจ้งความ ที่ สภ.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ เมื่อวันที่ 7 ม.ค.ที่ผ่านมา หลังทราบว่า ลูกชายถูกครูสอนคณิตศาสตร์ใน รร. กระทำอนาจาร โดยครูคนดังกล่าว ให้ ด.ช.เอ จับและอมอวัยวะเพศ สำเร็จความใคร่ถึง 4 ครั้ง จนเกิดอาการหวาดผวา และยังมีเด็กนักเรียนในรุ่นราวคราวเดียวกันอีกเกือบ 10 คน ถูกครูรายนี้บังคับให้ทำอนาจารในลักษณะเดียวกัน

เมื่อวันที่ 8 ม.ค. ผู้สืืื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ปกครองได้ไปแจ้งความแล้ว 2 ราย ทางตำรวจได้สอบปากคำผู้ปกครองเด็กทั้งสองรายแล้ว เหลือเพียงรอสอบปากคำเด็กร่วมกับสหวิชาชีพ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับนายบี (นามสมมติ) อายุ 61 ปี ซึ่งพิการขาทั้งสองข้างใน อ.เมืองกระบี่ ผู้ปกครอง เด็กนักเรียนชาย ชั้น ป.3  1 ใน 8 เหยื่อที่ถูกครูคนดังกล่าวกระทำอนาจาร บังคับให้อมนกเขา เพื่อแลกกับคะแนน เล่าว่า เพิ่งทราบเรื่องเมื่อไม่นานมานี้เพราะที่ผ่านมาลูกชายไม่เคยบอก พอทราบว่าเคยเรียนกับครูคนดังกล่าวในชั้น ป.2 ก็รู้สึกตกใจมาก จึงสอบถามความจริงจากลูกชาย ก็ทราบว่าลูกชายถูกครูบังคับให้อมอวัยวะเพศในห้องเรียน 1 ครั้ง รู้สึกเสียใจมากกับการกระทำของคุณครู ขอเรียกร้องให้ย้ายออกจากพื้นที่และปลดออกจากราชการ ทั้งนี้ตนจะเข้าแจ้งความดำเนินคดี ให้ถึงที่สุดเพื่อไม่ให้ไปกระทำกับนักเรียนคนอื่นๆอีก ส่วนสาเหตุที่ไม่ได้ไปแจ้งความเนื่องจากว่าเพิ่งทราบเรื่อง จากลูกชายเมื่อวานนี้ ซึ่งตนเองก็มีฐานะยากจน ขาพิการ ไปไหนมาไหนไม่สะดวก ภรรยาก็ต้องทำงานรับจ้าง ถ้าจะให้เดินทางไปแจ้งความก็คงลำบากเพราะไม่ใช่ไปแค่ครั้งเดียวแล้วจบ อีกอย่างคนอื่นที่โดนหนักกว่าลูกชายตน ก็ไปแจ้งความกันแล้ว คิดว่าคงจะมีความคืบหน้าทางคดีบ้าง

ด้านนางจินตนา สุขย้อย ผอ.รร.ชุมชนบ้านทุ่ง อ.เมืองกระบี่ เปิดเผยว่า ว่า ขณะนี้มีคำสั่งให้ครูที่ถูกกล่าวหาย้ายไปประจำอยู่ที่ สพท.ประถมศึกษากระบี่แล้วชั่วคราว ตั้งแต่วันนี้ เพื่อลดกระแสความกดดันหลังจากที่ได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครองอีกครั้ง ซึ่งที่ผ่านมาทางโรงเรียนก็ไม่ได้นิ่งนอนใจได้มีการตั้งกรรมการสอบสวนและส่งเรื่องไปยัง สพท. มาตั้งแต่ต้น ซึ่งขณะนี้เรื่องอยู่ระหว่างรอให้ทาง สพท.พิจารณาดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป