สุดเศร้า! ร่วมไว้อาลัย “อดีตครู” ถูกฆ่าโหดชิงรถทำคาร์บอมบ์

2019-01-08 18:05:08

สุดเศร้า! ร่วมไว้อาลัย “อดีตครู” ถูกฆ่าโหดชิงรถทำคาร์บอมบ์

Advertisement

สุดเศร้า! ญาติพี่น้องและชาวบ้าน ร่วมไว้อาลัยอดีตครูที่ถูกฆ่าแขวนคอชิงรถไปทำระเบิดคาร์บอมบ์ เผยเป็นคนดีมากกตัญญูขับรถพาข้าวปลาอาหารไปให้แม่ที่แก่ชราทุกเช้า แต่วันนี้ไปช้าผิดสังเกตุญาติตามไปดูพบกับภาพที่เศร้าสลดถูกแขวนคอเสียชีวิตอยู่ในบ้าน

เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 8 ม.ค. ที่วัดสะบ้าย้อย อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา ญาติได้นำศพ นายอมตะ สโมทานทวี อายุ 62 ปี หรือครูจ้อง อดีตครูที่เกษียณอายุราชการไปตั้งบำเพ็ญกุศล หลังจากที่ถูกกลุ่มคนร้ายฆ่าแขวนคอคาบ้านเลขที่ 123/8 หมู่1 บ้านหว้าหลัง ต.สะบ้าย้อย อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา และชิงรถกระบะไปประกอบเป็นระเบิดคาร์บอมที่สะบ้าย้อย จ.สงขลา เมื่อช่วงเช้าของวันนี้

ทั้งนี้บรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้าและความอาลัยของบรรดาญาติๆเพื่อนบ้านและลูกศิษย์ที่ไปร่วมพิธีรดน้ำศพและร่วมพิธีบำเพ็ญกุศล เนื่องจาก ครูอมตะ หรือครูจ้อง เป็นคนดีมาก เป็นที่รักของชาวบ้านไม่ว่าจะเป็นชาวไทยพุทธและมุสลิม และปัจจุบันเลี้ยงไก่ชนเป็นอาชีพเสริมที่บ้านจึงมักจะมีผู้คนแวะเวียนไปนั่งเล่นเป็นประจำทุกวัน




และสิ่งที่ญาติและชาวบ้านประทับใจที่สุดคือ เรื่องความกตัญญู ของครูจ้อง เนื่องจากในช่วงเช้าของทุกวันครูจ้อง จะนำข้าวปลาอาหารไปให้แม่ที่อยู่ในวัยชราที่อยู่ในตัวเมืองสะบ้าย้อยทุกวัน ไม่เคยขาด แต่มาวันนี้ผิดสังเกตเพราะไปช้าน้องชายจึงตามไปดูที่บ้าน ประกอบกับมีเหตุคาร์บอมบ์ด้วยทุกคนจึงเป็นห่วง กระทั่งไปพบถูกแขวนคอเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านท่ามกลางความเศร้าสลดของญาติพี่น้องและชาวบ้านที่ทราบข่าว