สาวคู่กรณี “เซนติเมตร” ย่องเงียบมอบตัวตำรวจ

2019-01-08 12:20:16

สาวคู่กรณี “เซนติเมตร”  ย่องเงียบมอบตัวตำรวจ

Advertisement

จากกรณีที่ น.ส.วิจิตรา ปุกบุญเรือง อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 146 หมู่ 22 ต.ตับเต่า อ.เทิง จ.เชียงราย ขับรถยนต์เก๋งโตโยต้า วีออส สีดำหมายเลขทะเบียน หมายเลขทะเบียน สศ 9790 กรุงเทพชนกับรถเก๋ง CR-V สีบรอน หมายเลขทะเบียน ณห 3963 กรุงเทพ ที่บริเวณ ปากทางเข้าวัดอุโมงค์ ถนนคันคลองชลประทาน 700 ปี ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ส่งผลให้รถเก๋ง CR-V พุ่งตกลงไปในคลองชลประทานซึ่งอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ จนทำให้นายศุภกิจ เกิดซ้ำ อายุ 30 ปี หรือโจ้ เป็นผู้จัดการ เน๊กซ์ ทู นอร์มอล ร้านมัลติแบรนด์ในเครือเซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ปเสียชีวิตคาที่ในรถดังกล่าวส่วนนายจตุรภัทร เข็มนาค หรือ เซนติเมตร สไตล์ลิสชื่อดังระดับโลก และพิธีกรรายการล้นตู้ ไปเสียชีวิตที่ รพ.ตามข่าวที่ได้เสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 8 ม.ค. พ.ต.ท.เอนก ไชยวงค์ รองผกก.สส.สภ.ภูพิงค์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่าเมื่อเวลา 22.00 น. เมื่อคืนที่ผ่านมา น.ส.วิจิตรา ปุกบุญเรือง สาวผู้ขับรถวีออส พร้อมทนายความได้เดินทางมาที่ สภ.ภูพิงค์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เพื่อมาพบกับ พ.ต.ท.ธงชัย บัวเงิน สารวัตรเวรเจ้าของคดี เพื่อมารับทราบข้อกล่าวหาโดยทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา "ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิตทรัพย์สินเสียหาย และขับรถผิดกฎจราจร" แก่ น.ส.วิจิตรา ให้รับทราบโดยมีทนายความมารับทราบในคดีนี้ด้วย ก่อนจะปล่อยตัวไป


ทั้งนี้สภาพจิตใจของผู้ต้องหายังเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อคืนที่ผ่านมาจึงยังไม่ได้มีการสอบปากคำ โดยทางพนักงานสอบสวนจะนัด น.ส.วิจิตรา มาสอบสวนปากคำถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกครั้งภายในอาทิตย์นี้ พร้อมขอหลักฐานการประกันรถ เพื่อมาประกอบในสำนวน โดยส่วนหนึ่งก็จะรอผลการชันสูตรศพของแพทย์ และจะได้สรุปตรวจสอบสำนวน ก่อนส่งให้อัยการดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป