นายช่างชลประทานซิ่งกระบะชนต้นไม้ดับคาที่

2019-01-08 14:40:39

นายช่างชลประทานซิ่งกระบะชนต้นไม้ดับคาที่

Advertisement

นายช่างชลประทาน พิษณุโลก ซิ่งกระบะ เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทางดับคาที่ 

เมื่อเวลา 00.05 น. วันที่ 8 ม.ค. ร.ต.อ.คนึง พรมใจ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักพุ่งชนกับต้นไม้ริมทาง และมีผู้เสียชีวิต 1 ราย บนถนนเส้นบ้านจอมทอง-บ้านปากโทก ต.จอมทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.มหาวิทยาลัยนเรศวร และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน บก 8964 สุโขทัย สภาพพังยับเยิน ตัวรถพลิกตะแคงทับร่างผู้เสียชีวิตไม่สามารถนำออกมาได้ กู้ภัยต้องใช้เครื่องมือตัดถ่างงัดนำร่างออกมาชันสูตรพลิกศพด้านนอก ทราบชื่อ คือ นายปนิศ ปานสมบัติ อายุ 30 ปี เป็นนายช่างชลประทาน สำนักงานชลประทานที่ 3 พิษณุโลก สภาพศพมีบาดแผลฉีกขาดฉกรรจ์ที่ศีรษะ และตามร่างกายรอยถลอกฟกช้ำหลายอยู่แห่ง กู้ภัยจึงช่วยกันนำร่างส่งให้แพทย์ผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้งที่แผนกนิติเวช รพ.มหาวิทยาลัยนเรศวร

จากการสอบสวน นายดวงเพชร โนรี ชาวบ้านในพื้นที่ให้การว่า ขณะเกิดเหตุกำลังพักผ่อนอยู่ภายในบ้านได้ยินเสียงดังสนั่นจึงรีบออกมาดู ก็พบว่ามีรถกระบะเสียหลักพุ่งชนต้นไม้พลิกคว่ำทับร่างคนขับจนเสียชีวิต ก่อนจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว



ส่วนสาเหตุทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้ขับรถกลับจากไปเยี่ยมญาติ กำลังเดินทางกลับบ้านพัก แต่ระหว่างทางคาดว่าขับมาด้วยความเร็วสูงประกอบกับเป็นช่วงทางโค้ง จึงเป็นเหตุทำให้รถเกิดเสียหลักพุ่งตกข้างทางไปชนกับต้นไม้ทำให้พลิกคว่ำทับร่างเสียชีวิตในที่สุด ซึ่งจะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงในครั้งนี้เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย ส่วนศพผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่จะติดต่อมอบให้ญาติรับกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป