ตัดเป็นตัดตาย !! "ชูษี เชิญยิ้ม" น้อยใจลูกสาวเปลี่ยนไปเข้าข้างคนอื่น (คลิป)

2019-01-07 12:20:11

ตัดเป็นตัดตาย !! "ชูษี เชิญยิ้ม" น้อยใจลูกสาวเปลี่ยนไปเข้าข้างคนอื่น (คลิป)

Advertisement

เป็นตัวตลกที่เวลายืนหน้าเวที ต้องคอยสร้างเสียงหัวเราะพร้อมมอบรอยยิ้มให้กับผู้ชมได้กลับบ้านไปอย่างมีความสุข แต่ในชีวิตจริงใครเลยจะรู้ว่า ตลกก็คือคนคนหนึ่งที่มีอารมณ์ทั้งสุข เหงา เศร้า โกรธ เหมือนคนธรรมดาๆ ทั่วไป สำหรับ ดาวตลกโลกต้องขำ "ชูษี เชิญยิ้ม" สุดอัดอั้น โพสต์คลิปตัดพ้อ ตัดพ่อลูกกับลูกสาวที่ครั้งหนึ่งเคยดีต่อกัน ถึงขนาดไม่ต้องมางานศพถ้าหากตายจากไป ...






กลายเป็นเรื่องใหญ่เลยทีเดียว และทำเอาทุกคนตกใจมากๆ เมื่อ "ชูษี เชิญยิ้ม" ตลกรุ่นใหญ่ ออกมาโพสต์คลิปในเฟซบุ๊ก ประกาศตัดขาดกับลูกสาวแท้ๆ โดยเหตุมาจากความขัดแย้งและความไม่เข้าใจกันภายในครอบครัว





ซึ่ง "ชูษี เชิญยิ้ม" ได้เปิดใจต่อดราม่าครอบครัวครั้งนี้ว่า

“เสียใจครอบครัวของผม มีไหมเมียใหม่หาเงินไปประกันให้เมียเก่า ดูแลครอบครัวของเขาตลอดเวลา อันนี้ไม่ใช่ลำเลิกบุญคุณ ย้อนไปกดชีวิตประวัติผมได้ว่า เคยช่วยใครมาบ้าง”



“ผมเสียใจสำหรับลูกของผม ผมเข้าใจ คุณรักยายคุณรักแม่ กตัญญู ผมเข้าใจ คุณเป็นเด็กดี แต่คุณต้องแยกแยะ อย่าเข้าข้างครอบครัวว่าถูกตลอด ต้องเข้าใจครอบครัวคนอื่นบ้าน ในเมื่อคุณมองผมกับครอบครัวของผมเป็นคนเลว ไม่เป็นไร ต่อจากนี้ไป ต่างคนต่างอยู่ ชีวิตคุณเป็นยังไงผมไม่สนใจ ชีวิตผมเป็นยังไงคุณก็ไม่ต้องมาสนใจ ตายก็ไม่ต้องมาเผาผี ขอให้โชคดี” แถมต่อท้ายด้วยเสียงหัวเราะสุดทุ้มต่ำ ว่า  "ฮึ"





ทั้งนี้ หลังจากที่คลิประบายความในใจถูกปล่อยลงไปในเฟซบุ๊ก ก็มีคนเข้ามาแสดงควาามคิดเห็นเชิงให้กำลังใจจำนวนมาก และบอกให้ตลกดังใจเย็นๆ ค่อยๆ คิดหาทางแก้ไข และอธิบายทุกอย่างให้คนในครอบครัวเข้าใจ