วิวาห์พาชื่นใจ "เขื่อน" บรรจงจูบ "เดเมียน" แฟนหนุ่มท่ามกลางสักขีพยาน

2019-01-06 16:40:36

วิวาห์พาชื่นใจ "เขื่อน" บรรจงจูบ "เดเมียน" แฟนหนุ่มท่ามกลางสักขีพยาน

Advertisement

เห็นปล่อยภาพพรีเวดดิ้งมาหลายเซตจนคิดว่าทั้งคู่ตบแต่งกันเป็นที่เรียบร้อยเสียแล้ว แต่ที่ไหนได้ อันนั้นมันแค่น้ำจิ้มเรียกน้ำย่อยเท่านั้น ซึ่งวันนี้ต่างหากคือเรื่องจริง ชีวิตจริงยิ่งกว่าสิ่งใด เพราะเพื่อนฝูงญาติสนิทนับร้อยต่างรับรู้ถึงความรักที่ก้าวข้ามผ่านทุกอุปสรรคเป็นเฉกเช่นความรักของชายหนุ่มหญิงสาวทั่วไป สำหรับ "เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ" ที่ล่าสุดได้จูงมือ "เดเมียน" แฟนหนุ่มตาน้ำข้าวเข้าพิธีวิวาห์เรียบร้อยแล้ว....
  


ถือเป็นฤกษ์งามยามแสนดีในช่วงต้นปีเลยทีเดียว สำหรับวันมหามงคลของหนุ่ม "เขื่อน - ภัทรดนัย เสตสุวรรณ" หรือ "เขื่อน เคโอติก" ที่ได้จูงมือแฟนหนุ่มฝรั่ง "เดเมี่ยน" เข้าพิธีแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวเปิดเผยภาพความรักแบบสุดหวานผ่านโซเชียลออกมาเรื่อยๆ






ซึ่งทุกอย่างก็เป็นไปตามที่เขื่อนวางไว้ หลังจากเขื่อนทำเซอร์ไพรส์สวมแหวนขอแฟนหนุ่มแต่งงาน และบินมาตัดชุดแต่งงานที่เมืองไทยในช่วงปลายปีที่แล้ว ภาพล่าสุดคือเขื่อนกับแฟน ได้เข้าพิธีแต่งงาน ตกลงใช้ชีวิตคู่ด้วยกันอย่างเป็นทางการ





ซึ่งก็มีเพื่อนๆ สนิทของเขื่อนที่เดินทางไปร่วมแสดงความยินดีด้วยที่ไอร์แลนด์เหนือ ภายใต้แฮชแท็กภาพ #kdthebeginning ซึ่งตอนนี้ค่อยๆ เห็นภาพงานแต่งของเขื่อนออกมาเรื่อยๆ เป็นบางส่วนแล้ว โดยเฉพาะภาพชอตในโบสถ์ที่ทั้งคู่จูบกันหวานมาก





และหลังจากนี้ เขื่อนและแฟนหนุ่มก็ตั้งใจว่าจะเรียนต่อปริญญาเอกด้วยกัน เรียกว่าพลังแห่งความรักเป็นแรงขับเคลื่อนที่ดีมากสำหรับคู่นี้ และแฟนๆ ที่เห็นแล้วก็ต่างเข้ามาแสดงความยินดีกับเขื่อนด้วยจากใจ



ซึ่งงานในวันนี้คงเป็นวันที่คุณแม่ของน้องเขื่อนมีความสุขเอามากๆ เพราะดูจากภาพที่เขื่อนหอมแก้มคุณแม่อย่างทะนุถนอมสุดๆ แล้ว คุณแม่ก็มีรอยยิ้มสุดแสนพิเศษและแววตาเปี่ยมสุขที่ออกมาจากใจ คิดว่าคงหมดห่วงกับลูกชายคนนี้เพราะมีคนมารับหน้าที่ดูแลแทนคุณแม่แล้ว ดีใจด้วยกับสองหนุ่มนะคะ