วิงวอน “เทพแห่งท้องทะเล” เปิดทางพบร่างคนรัก

2019-01-06 16:15:55

วิงวอน “เทพแห่งท้องทะเล”  เปิดทางพบร่างคนรัก

Advertisement

สาวอุ้มท้องลูกชาย วิงวอนเทพแห่งท้องทะเล ช่วยเปิดทางให้พบร่างคนรัก หลังประสบอุบัติเหตุเรือไฟเบอร์เสียหลักเหวี่ยงตกทะเล

เมื่อวันที่ 6 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.รุจิรา โล่ห์คำ อายุ 29 ปี ที่กำลังตั้งครรภ์บุตรชายอายุครรภ์7 เดือน พร้อมเหล่าบรรดาญาติ ได้มาร่วมทำพิธีบวงสรวง บริเวณชายหาด ซ.นาจอมเทียน 8 ม.1 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เพื่อวิงวอนขอพรเทพแห่งท้องทะเล ให้ช่วยเปิดทางได้พบร่างไร้วิญญาณของ นายวิฑูรย์ อุยสกุล อายุ 31 ปี สามีอันเป็นที่รัก ที่จมสาบสูญไปในท้องทะเล ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความโศกเศร้า

ทั้งนี้สืบเนื่อง เมื่อเวลา 15.00 น. เมื่อวานนี้ (5 ม.ค.) ได้เกิดเหตุสลดขณะที่ นายวิฑูรย์ พร้อมกับนายสุรศักดิ์ สุขกระจ่าง อายุ 27 ปี เจ้าของเรือ และนายสมโพธิ์ สุขกระจ่าง อายุ 61 ปี บิดา นำเรือไฟเบอร์ขนาดลำเรือ 19 ฟุต เครื่องยนต์ท้ายยามาฮ่า 40 แรงม้า ออกไปทดลองแล่นในทะเล เนื่องจากเป็นเรือใหม่ที่เพิ่งต่อมา โดยมีนายวิฑูรย์ เป็นคนขับ ก่อนเกิดอุบัติเหตุขึ้นขณะบังคับเลี้ยวด้วยความเร็ว ทำให้ตัวเรือเสียหลัก เหวี่ยงทุกคนตกทะเล ทำให้นายวิฑูรย์ถูกใบพัดเรือฟันศีรษะ จมดิ่งหายสู่ก้นทะเลระดับความลึก 4 เมตร ซึ่งนักประดาน้ำ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ได้ทำการงมค้นหานาน 6 ชั่วโมง แต่ไร้วี่แวว




อย่างไรก็ตาม การค้นหาเป็นไปอย่างต่อเนื่อง เมื่อนักประดาน้ำหน่วยกู้ภัย ร่วมกับ ทหารเรือ และชาวประมงในพื้นที่ นำเรือมากกว่า 20 ลำ นักประดาน้ำร่วม 20 นาย กระจายกำลังกันออกค้นหารัศมีโดยรอบ นอกจากนี้ ทางญาติได้นิมนต์พระสงฆ์มาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ และได้เชิญแม่หมอมาช่วยชี้จุด โดยระบุว่า ร่างถูกคลื่นซัดลอยออกไปจากชายฝั่งทางทิศเหนือประมาณ 800 เมตร ในลักษณะคว่ำหน้าเหนือพื้นดิน อยู่ในร่องน้ำลึก ซึ่งทุกอย่างเป็นความมุ่งหวังของทางญาติ และภรรยาอันเป็นที่รัก ที่หวังทำทุกวิถีทาง ให้ได้พบหน้าคนที่จากไป