จับมือแน๊นแน่น !! "สงกรานต์-แมท" โดดขึ้นสองแถวตระเวนมูเตลูรับปีใหม่

2019-01-06 15:25:33

จับมือแน๊นแน่น !! "สงกรานต์-แมท" โดดขึ้นสองแถวตระเวนมูเตลูรับปีใหม่

Advertisement

พายุโซนร้อนปาบึกว่ารุนแรงน่ากลัวและทิ้งไว้แต่ความชอกช้ำให้แก่ประชาชนที่อยู่เบื้องหลังต้องทนทุกข์กับความพังพินาศที่เหลืออยู่แล้ว แต่พายุความรักที่เพิ่งก่อร่างสร้างขึ้นใหม่สำหรับนางเอกสาวดาวช่อง 3 "แมท ภีรนีย์" และ พ่อม่ายตระกูลใหญ่ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" กลับกระหน่ำถาโถมแต่ดราม่ามากมายตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว จวบจนข้ามปีก็ยังคงพัดพาความร้อนระอุยิ่งกว่าพลุไฟหอบมาด้วย ... จนทั้งคู่คงต้องหาที่พึ่งทางใจไว้เสริมแกร่งในจิตใจดับไฟแมงเมาท์ที่คอยเฝ้าสุมกาย ...



เรื่องอะไรก็ไม่ใหญ่เท่าเรื่องชาวบ้านจริงๆ ล่าสุด ทั้งคู่ได้เปิดเผยความสัมพันธ์จนไม่ต้องให้ใครๆ แอบคิดแอบติดตามความหวานกันอีกแล้ว เมื่อ "แมท ภีรนีย์" กับ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ได้เวลาสาดความหวานกันต่อเมื่อทั้งคู่ควงกันไปทำบุญกันที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อสร้างบุญเสริมเกราะกำบังสิ่งร้ายๆ ที่คอยคืบคลานทำร้ายทุกทิศทาง เริ่มต้นสิ่งดีๆ ไปพร้อมกัน และเมื่อแฟนๆ กล้าขอถ่ายรูป ทั้ง "แมท-สงกรานต์" ก็ยินดี ยิ้มหวานสู้กล้องสุดฤทธิ์ แถมเป็นตัวของตัวเองเอามากๆ 






ทั้งนี้ เมื่อสังเกตภาพที่ถูกปล่อยออกมาเราๆ ท่านๆ จะเห็นได้ว่ามือของหนุ่มสงกรานต์นั้นเกาะกุมมือขาวๆ ของสาวแมทด้วยรอยยิ้มที่มั่นใจมากๆ และทั้งคู่ก็ไม่ได้มีท่าทางเคอะเขินต่อสายตาใคร สรุปเป็นอันชัดเจนแล้วว่ารักของสองคนนั้นไม่มีอะไรสามารถขวางกั้นหรือทำลายลงได้ ต่อจากนี้ก็ลุยกันต่อไปไม่ต้องรอดราม่าทั้งหลายแล้ว