ลูกว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ตรัง ปล่อยเพลง “เลือกพ่อหนูหน่อย”

2019-01-05 19:55:08

ลูกว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ตรัง ปล่อยเพลง “เลือกพ่อหนูหน่อย”

Advertisement

ลูกสาวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ภูมิใจไทย ปล่อยเพลง “เลือกพ่อหนูหน่อย” ลงยูทูบ บอกให้ปลดผู้แทนแขวนตามเสาไฟฟ้า นักการเมืองเก่าๆออกไป

เมื่อวันที่ 5 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงาน น.ส.ลีลาพรรณ คงผลาญ บุตรของ ร.อ.พัฒน์พงษ์ คงผลาญ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัด เขต 3 ตรังพรรคภูมิใจไทย ได้ออก ซิงเกิลเพลง “เลือกพ่อหนูหน่อย” ผ่านช่องทางยูทูบ ช่วยพ่อหาเสียง คือ ร.อ.พัฒน์พงษ์ กระตุ้นให้ชาวตรังเลือกระหว่างชีวิตความเป็น อยู่ปากท้องที่ดีขึ้น ท้าทายเกียรติภูมิของพรรคประชาธิปัตย์ ที่มี ส.ส.อยู่ในพื้นที่มานาน

โดยสาระสำคัญของเพลงดังกล่าว ขอให้ชาวตรัง เปิดใจและให้โอกาสแก่คนรุ่นใหม่และเลือก ร.อ.พัฒน์พงษ์ คนระดับรากหญ้า มาเป็น ส.ส. โดยอาศัยนโยบายของพรรคภูมิใจไทยที่มุ่งเน้นแก้ปัญหาปากท้องให้ชาวบ้าน เข้ามาสะสางปัญหาที่สะสม และ เรื้อรังมานาน พร้อมกับขอร้องให้ชาวบ้านเปลี่ยนใจ และปลดผู้แทนที่แขวนตามสายไฟ และนักการเมืองเก่าๆในจังหวัดตรังออกไปเสียที


สำหรับเนื้อเพลงระบุว่า “โอ้ป่าฉะนี้ เจ้าคุณเทศา พระยารัษฎา น้ำตาคงไหล รากฐานความเจริญที่วางไว้ ต้องมลายหายไปในยุคนี้ โธ่ความเจริญ ที่เคยมี ร้อยกว่าปีของเมืองตรัง เมืองท่าที่โด่งดัง สนามบินที่เคยยัง รถไฟสายอันดามันหน้าตาของชาวตรัง กำลังพัง พัง ล้าหลังและเสื่อมโทรม น่าใจหาย ชั่งหดหู่ ลองคิดดู จะทนอยู่ กันอย่างนี้ ก็เอาซี อยู่อย่างนี้ ไม่เอาหรอก ไม่เอาหรอก หนูขอบอก”

“ ขออีกหน่อย ขอแถมหน่อย พูดกันอยู่บ่อย ไม่ได้ดราม่า ก็เรื่องของยางพารา ที่ท่านเจ้าคุณเทศา อุตส่าห์หามาจากแดนไกลล่วงผ่านมาร้อยกว่าปี จนถึงวันนี้ยังไงล่ะ ราคาน่ะ ยังสามโลร้อย ชาวสวนยังนั่งหน้าห้อย แล้วใครล่ะ จะแก้ไข ผู้แทนล่ะ หายไปไหน เคยคิดช่วย กันบ้างไหม เคยดูแล กันบ้างไหมเลือกมากี่ยุค กี่สมัย ชาวสวนจะหวังพึ่งใคร ผู้แทนไปอยู่ กันที่ไหน หา หา เงียบ เงียบ เครียด เครี้ยด” ท่อนหนึ่งจากสาระสำคัญของเพลงดังกล่าว



ส่งจาก iPhone ของฉัน