ตร.เตรียมส่งฟ้องครูพละขยี้กาม ม.1

2019-01-04 18:35:31

ตร.เตรียมส่งฟ้องครูพละขยี้กาม ม.1

Advertisement

ตำรวจ สภ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท เตรียมสรุปสำนวนส่งฟ้องครูหื่นขยี้กามนักเรียนหญิงชั้น ม.1 วัย 12 ปี ผลตรวจแพทย์ครั้งที่ 1 พบร่องรอยมีเพศสัมพันธ์

จากกรณีที่ ผู้ปกครองของนักเรียนหญิงชั้น ม.1 วัย 12 ปี โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท ถูกครูพละพาไปข่มขืน ถึง 2 ครั้ง โดยครั้งแรกใช้กลอุบายว่าจะพาไปทำบัตรประชาชน เพื่อทำบัตรนักกีฬา ส่วนครั้งที่ 2 ยังหลอกว่าจะพาไปพูดคุยกับพ่อแม่ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ก่อนพาเหยื่อไปขืนใจซ้ำ


เมื่อวันที่ 4 ม.ค. พ.ต.อ.เชษฐชัย เชษฐศิริ ผกก.สภ.วัดสิงห์ เปิดเผยว่า เรื่องคดีความต้องแบ่งออกเป็น 2 คดี เพราะเหตุเกิด 2 ครั้ง คดีแรกเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 ต.ค. 2561 ได้ดำเนินคดีตามกฎหมายตามกระบวนการยุติธรรม ส่งสำนวนไปถึงเจ้าพนักงานอัยการเรียบร้อยแล้ว ส่วนคดีที่สอง เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 พ.ย.2561 ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อเตรียมสรุปสำนวนส่งฟ้องศาล รวมทั้งยังต้องรอผลพิสูจน์ทางการแพทย์ ทั้งนี้จากการสอบสวน ผู้ต้องหา ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา อ้างจะพาเด็กหญิงไปทำบัตรประชาชนเพื่อใช้ทำบัตรนักกีฬาวิ่ง อย่างไรก็ตามจากการส่งตัวเด็กไปตรวจที่โรงพยาบาลในครั้งแรก ผลการตรวจออกมาพบว่า อวัยวะเพศมีร่องรอยการมีเพศสัมพันธ์ ส่วนผลตัดสินคดีต้องรอศาลตัดสินตามขั้นตอน เบื้องต้นแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์ และกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม


ขณะที่ นายปิยะ ทองวัฒนา นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลวัดสิงห์ จ.ชัยนาท ระบุ ทางเทศบาลตำบลวัดสิงห์ผู้ดูแลโรงเรียนแห่งนี้ ได้มีการตั้งคณะกรรมการสอบครูพละไปแล้ว และสรุปได้ว่ามีมูลข้อเท็จจริงตามที่ถูกกล่าวหา นอกจากนั้นยังได้ตั้งคณะกรรมการสอบทางวินัย เพื่อพิจารณาส่งเรื่องให้กับทางคณะกรรมการของทางจังหวัดเพื่อพิจารณาว่าจะให้พักราชการ หรือออกจากราชการไว้ก่อน