บินต่อไม่รอแล้ว! "เคน ภูภูมิ" อำลาช่อง 3

2019-01-04 11:21:52

บินต่อไม่รอแล้ว! "เคน ภูภูมิ"  อำลาช่อง 3

Advertisement

หลังจากที่ปลายปี 2561 ช่อง 7 ได้ร่อนหนังสือประกาศว่า 2 นักแสดงสาวจากช่อง 7  อย่าง "ขวัญ อุษามณี"  และ "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์"  ไม่ได้เป็นนักแสดงของช่อง7 อีกแล้ว จนกลายเป็นดราม่าชุดใหญ่ ทำเอาสาวปุ๊กลุก ต้องตั้งสถานะอินสตาแกรมเป็นส่วนตัว เพื่อป้องกันดราม่าที่ถาโถมเข้ามา  แต่ล่าสุดนักแสดงหนุ่มช่อง 3  อย่าง "เคน ภูภูมิ" ก็ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์หนัก เมื่อไม่ต่อสัญญากับทางช่อง 3 



พระเอกหนุ่ม  "เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค"  พ้นสถานะการเป็นนักแสดงของ "ช่อง 3" แล้วเรียบร้อย หลังจากที่มีดราม่าสมองไหลจากทางฝั่งวิกหมอชิต แต่ว่าฝั่งวิกพระรามสี่ ก็มีเช่นกัน  ซึ่งแหล่งข่าวระบุว่า สัญญาของหนุ่มเคนได้หมดลงในช่วงปลายปี 2561 และตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทางต้นสังกัด โดยให้เหตุผลว่าขอเป็นนักแสดงอิสระ  ซึ่งการตัดสินใจครั้งนี้ได้ที่ปรึกษาอย่างแฟนสาว "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" ที่ก็เคยเป็นอดีตนักแสดงในช่อง 3 มาก่อน แล้วผันตัวเป็นนักแสดงอิสระในตอนนี้ จนมีชื่อเสียงโด่งดังและรับงานได้หลากหลายมากขึ้น






ทั้งนี้แหล่งข่าววงในยังระบุว่า สาว "เอสเธอร์" ได้แนะนำหนุ่ม "เคน" กับ 2ช่อง ได้แก่ ช่องวัน 31 และ ช่องทรูโฟร์ยู  ซึ่งแฟนสาว ได้ไปชิมลางมาก่อนแล้ว  ส่วนผลงานที่ยังมีอยู่กับทางช่อง 3 ที่ยังไม่ได้ออนแอร์ คือ ละคร "แรงเงา 2 แรงเงาแรงแค้น" ของค่าย บรอดคาซท์ฯ ที่เล่นคู่กับนางเอก "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ"  และยังมีละครที่วางตัวไว้เป็นพระเอก 1เรื่อง คือ  "สองเสน่หา" ซึ่งคาดว่าจะเปลี่ยนพระเอก เนื่องจากหนุ่ม เคน ไม่ต่อสัญญาแล้ว