มอบตัวแล้ว! "อส.จะนะ" ยิงแฟนสาว

2019-01-03 13:10:56

มอบตัวแล้ว! "อส.จะนะ" ยิงแฟนสาว

Advertisement

อส.อำเภอจะนะที่ใช้อาวุธปืนอาก้ายิงแฟนหม้ายสาวลูกสอง ผู้จัดการห้างสรรพสินค้าชื่อดังเสียชีวิตเมื่อวันที่ 2 ม.ค.ที่ผ่านมา ยอมเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.ควนมีดแล้ว แต่ยังให้การปฏิเสธและยื่นหลักฐานเป็นโฉนดที่ดินมูลค่า 5 แสนบาทประกันตัวออกไป

คืบหน้าคดี อส.อภิเชษฐ์ แก้วนวล อายุ 31 ปี อาสารักษาดินแดนอำเภอจะนะ จ.สงขลา ใช้อาวุธปืนอาก้ายิง น.ส.จิรพรรณ แก้วชนิด อายุ 33 ปี หม้ายสาวลูกสอง ผู้จัดการห้างสรรพสินค้าชื่อดังที่คบหาเป็นแฟนกัน เสียชีวิตคาบ้านพักของฝ่ายหญิง ในพื้นที่หมู่ 9 ต.คลองเปียะ อ.จะนะ เมื่อวานนี้ซึ่งมีสาเหตุมาจากความหึงหวงที่ฝ่ายหญิงพยายามตีตัวออกห่างเพราะฝ่ายชายมีลูกมีเมียอยู่แล้ว

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้ (3 ม.ค.) อส.อภิเชษฐ์ ได้ยอมเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.ควนมีดแล้ว โดยมีผู้บังคับบัญชาที่เป็นฝ่ายปกครองอำเภอจะนะ พามามอบตัวพร้อมด้วยอาวุธปืนอาก้าประจำกายที่ใช้ก่อเหตุ โดยพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำพร้อมแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาให้ทราบ แต่ อส.อภิเชษฐ์ ยังคงให้การปฎิเสธ พร้อมกับใช้หลักทรัพย์เป็นโฉนดที่ดินมูลค่า 5 แสนบาทยื่นของประกันตัว โดยทางพนักงานสอบสวนได้อนุญาตให้ประกันตัว เนื่องจากผู้ต้องหายอมเข้ามามอบตัวแต่โดยดี และหลังจากนี้ก็จะเข้าสู่กระบวนการสู้คดีตามกฏหมายต่อไป